ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุทาหรณ์! ต่อสายไฟข้ามบ่อน้ำเสาไม้ไผ่ล้มลงน้ำถูกไฟช็อตเสียชีวิต


ชายวัย 48 ปี ลงน้ำไปทำงานในบ่อปลา โชคร้ายเสาไม้ไผ่ที่ปักเชื่อมสายไฟฟ้าข้ามบ่อเกิดล้มลงน้ำทำให้ถูกไฟช็อตเสียชีวิต  ขณะที่ลูกชายติดต่อพ่อไม่ได้ จึงรีบขี่รถจยย.จากสมุทรปราการมาหาที่ฉะเชิงเทรา ก่อนพบร่างพ่อนอนลอยเสียชีวิต

วันนี้ (26 มี.ค. 67) พ.ต.ท ชัชวาล แสงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ภายในบ่อปลาริมถนน 304 ฉะเชิงเทรา- พนมสารคาม พื้นที่หมู่ 5 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อปลา 12 ไร่ บริเวณบ่อปลาด้านหน้าพื้นที่ 1 ไร่ พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายยิ่งยง อายุ 48 ปี ซึ่งถูกลูกชายอุ้มขึ้นมาจากน้ำก่อนหน้านี้  ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพบรอยไหม้บริเวณสีข้างซ้ายและลำคอ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน

จากการตรวจสอบพบสายไฟเชื่อมข้ามบ่อปลาพาดลงไปในบ่อน้ำ โดยมีเสาไม้ไผ่ปักเพื่อค้ำอยู่บริเวณกลางบ่อ และเมื่อดึงสายไฟขึ้นมาจากน้ำก็พบรอยเชื่อมสายไฟลักษณะมีเทปพันสายไฟเอาไว้หลายจุด

ทาง นายยืนยง อายุ 18 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกติพ่อจะมาอยู่ที่บ่อในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และจะกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการในวันเสาร์และอาทิตย์ โดยเมื่อวานนี้ พ่อออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อมาที่บ่อปลา หลังจากนั้นตอนเที่ยงก็ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อพ่อได้ จนวันนี้หุ้นส่วนของพ่อก็ติดต่อพ่อไม่ได้เช่นกัน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดสมุทรปราการมาที่ฉะเชิงเทรา และเมื่อมาถึงก็เห็นชายกางเกงของพ่อลอยอยู่ในน้ำ จึงตัดสินใจกระโดดลงไปดูก็พบพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งก่อนที่ตนจะกระโดดลงไปในน้ำนั้นได้ชักไฟออกก่อนแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายลงไปอยู่ในบ่อปลา และเป็นจังหวะที่เสาไม้ไผ่ล้มลงไปในน้ำทำให้สายไฟที่ขึงอยู่ตกลงไปในน้ำเช่นเดียวกัน ซึ่งจุดที่ผู้ตายยืนอยู่อาจจะใกล้สายไฟทำให้ถูกช็อตจนเสียชีวิต โดยแพทย์นิติเวชให้อาสากู้ภัย  นำร่างส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรเพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark