ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวต่างชาติถูกล้วงกระเป๋า ตำรวจบอกเป็นกรรมเก่า

เช้าข่าว 7 สี - สาวชาวไทย จูงมือว่าที่เจ้าบ่าวชาวต่างชาติ ร้องขอความเป็นธรรม หลังโดนล้วงกระเป๋าสูญเงินไป 30,000 บาท เงินส่วนนั้นจะนำไปจัดงานแต่งด้วย หลังแจ้งตำรวจแล้วแต่กลับบอกว่าเป็นกรรมเก่า

หญิงชาวไทย พาแฟนซึ่งเป็นชาวนอร์เวย์ เข้าร้องทุกข์กับ นายเอกภพ เรืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา เธอและคนรักเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านราชประสงค์ เพื่อซื้อแหวนและชุดแต่งงาน เพื่อประกอบพิธีมงคล ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน เธอและแฟนออกมารอรถประจำทางบริเวณหน้าห้างฯ แต่เคราะห์ร้ายโดนล้วงกระเป๋า

จากภาพกล้องวงจรปิด จะสังเกตเห็นได้ว่ากลุ่มคนร้ายมีด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 1 คนผู้หญิง 2 คน และสาวประเภทสองอีก 1 คน

ในช่วงจังหวะที่กำลังจะขึ้นรถประจำทาง หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้นำแขนมาเบียด ซึ่งแฟนสาวเล่าว่า เธอถามผู้ก่อเหตุด้วยนะว่า "ทำไมไม่ขึ้นรถสักที" จากนั้นไม่ถึง 1 นาที เมื่อเธอขึ้นไปบนรถประจำทางแล้ว กำลังจะจ่ายเงินให้กับกระเป๋ารถเมล์ ปรากฏว่ากระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และเงินสดจำนวน 30,000 บาท สูญหายแล้ว

หลังจากนั้นเธอและแฟน ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ซึ่งตำรวจได้ให้เธอไปไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานเอง อ้างว่าตอนนี้ไม่มีตำรวจอยู่ในโรงพัก เพราะออกปฏิบัติหน้าที่จับกุมยาเสพติด เมื่อเธอไปแจ้งความที่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจก็พูดกับเธอว่าเป็นเวรกรรม ที่เธอเคยทำไว้เมื่อ 100 ปีก่อน

ด้าน นายเอกภพ เผยว่าจะเร่งประสานงานไปยังผู้กำกับ สน.ลุมพินี ให้ดำเนินการจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark