ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มคลั่ง คว้าไม้ไล่ตีชาวบ้านเจ็บ 4 คน อ้างถูกสะกดจิต

เช้านี้ที่หมอชิต - บุกรวบหนุ่มคลั่ง คว้าไม้ไล่ตีชาวบ้านเจ็บ 4 ราย พอถามว่า ทำไมถึงก่อเหตุ เจ้าตัวอ้างว่า ไม่พอใจถูกคนเจ็บสะกดจิตด้วยวิชาอาคม

ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี นำกำลังชุดสืบสวนจับกุมตัว นายกั๊ก อายุ 36 ปี พร้อมไม้ที่ดัดแปลงใส่แผ่นเหล็กวงกลมติดไว้ตรงปลาย ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ไล่ตีชาวบ้านบาดเจ็บ ที่หน้าวัดอุดมมงคล (เขาน้อย) ก่อนจะมานอนหลบอยู่ที่ศาลาหน้าวัดหัวนา ริมถนนบายพาส ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

พอสอบถาม นายกั๊ก ยอมรับว่า ได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้านจริง เพราะไม่พอใจที่มาสะกดจิตใจจนให้หวาดกลัวด้วยวิชาอาคม จึงใช้ไม้ตบเข้าไปทีหนึ่ง

จากการสอบถามสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ หลานก็เคยโดน นายกั๊ก ตบมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงไปแจ้งความไว้ ก่อนเกิดเหตุ วันนี้เห็นชายคนนี้มาเดินวนเวียนแถวบ้าน จึงเดินเข้าไปถามว่า ทำไมถึงตีหลานตน แต่กลับถูกชายรายนี้ต่อยเข้าที่หัว และใช้ไม้ที่ถือมาฟาดที่หัวอย่างแรง จึงไปแจ้งตำรวจมาจับ เบื้องต้น ทราบว่า มีคนที่ถูกชายคนนี้ทำร้าย 4 คน ซึ่งชายคนนี้เวลาจะเข้ามาทำร้ายคน มักจะพูดว่า "มึงมาสะกดจิตกู" จึงนำตัว นายกั๊ก ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบว่า นายกั๊ก ฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark