ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

เซ็ปเป้ เปิดตัว “เซ็ปเป้ บิวติ” โฉมใหม่ ชูแคมเปญ “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” เสริมความมั่นใจ

เซ็ปเป้ เปิดตัว “เซ็ปเป้ บิวติ” โฉมใหม่
ชูแคมเปญ “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” เสริมความมั่นใจให้ทุกคนได้เป็นตัวเอง




 
บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้นำตลาดเครื่องดื่มระดับแถวหน้าของเมืองไทย ประกาศ Rebranding “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” (Sappe Beauti Drink) แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยแบรนด์แรกของไทย สู่โฉมใหม่ที่จะช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของ Gen Z ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อแบรนด์ “เซ็ปเป้ บิวติ” (Sappe Beauti) พร้อมเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สุดทัชใจ ชูคอนเซ็ปต์ “ความเท่าเทียมทุกความสวย” ผ่านแคมเปญทางการตลาด “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เพื่อความสวยอันดับหนึ่งของไทยที่ให้คุณค่าทุกความสวยอย่างแท้จริง
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซ็ปเป้เดินหน้าคิดค้นและพัฒนาสูตรเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยการใส่นวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ ในเครื่องดื่ม เพิ่มคุณประโยชน์ที่หลากหลาย ในรสชาติที่อร่อย ผสานความสดชื่นอย่างลงตัว สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และยังครองความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยมายาวนานต่อเนื่อง 18 ปี
ในปีนี้ เซ็ปเป้ก้าวไปอีกขั้น สู่การเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่เข้าใจผู้บริโภค Gen Z ด้วยการปรับโฉม Rebranding ครั้งสำคัญจาก เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สู่การเป็น “เซ็ปเป้ บิวติ” อย่างเป็นทางการ พร้อมต่อยอดสู่การเป็นแบรนด์เพื่อสุขภาพและความสวยที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้นในหลากมิติ โดยออกสตาร์ทด้วยแคมเปญ ‘สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร’ ที่เจาะอินไซต์แนวความคิดของคนรุ่นใหม่ในเรื่อง Beauty Standard และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘The Rejected Casts’ เพื่อเชิดชูความสวยทุกรูปแบบ ส่งเสริมให้ทุกคน สวยในเวอร์ชั่นของตัวเองอย่างเต็มที่ และสนับสนุนให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่ใช่แค่เพียงสิ่งที่สังคมต้องการให้เป็น ซึ่งเซ็ปเป้พร้อมยืนหยัดเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนรักตัวเอง และส่งเสริมความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคมอย่างยั่งยืน”
โดยแคมเปญ “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” เป็นแคมเปญที่สื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z โดยเฉพาะ หยิบยกประเด็นร้อนในสังคมอย่างเรื่องมาตรฐานความสวย (Beauty Standard) มาบอกเล่าในมุมมองใหม่ ผ่านโปรเจค The Rejected Casts ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่ม Gen Z หลากหลายเพศ จำนวน 7 แคสต์ ผ่านการให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ตรงและเหตุผลที่ไม่ผ่านแคสต์ติ้งงานโฆษณา ซึ่งล้วนเป็นเพราะรูปร่าง สีผิว ใบหน้า ดวงตา และรอยยิ้มที่ไม่ตรงตามพิมพ์นิยม ก่อนจะเฉลยว่าทุกคนผ่านการแคสต์งานในครั้งนี้และได้ร่วมเป็นตัวแทนความสวยในแบบฉบับของตัวเองที่ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใครของแบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ เพื่อสื่อถึงการให้คุณค่ากับทุกความสวย พร้อมฉีกค่านิยมความสวยในกรอบเดิมๆ ของสังคม ด้วยการให้โอกาสนักแสดงที่เคยถูกปฏิเสธงานมามากมาย เพียงเพราะพวกเขาสวยไม่ตรงตามมาตรฐานความสวยที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ
นอกจากนี้ เพื่อให้โดนใจกลุ่ม Gen Z มากยิ่งขึ้น เซ็ปเป้ บิวติยังเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้นักออกแบบชื่อดังที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์มาแล้วทั่วโลก มารับหน้าที่ดีไซน์ฉลากบรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รสชาติ ในคอนเซ็ปต์ “โอบกอดตัวเอง (Embrace Yourself)” ที่นำดอกไม้ที่มีความหมายสื่อถึงความรักที่ให้กับตัวเอง มาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ ได้แก่ สูตรคอลลาสกิน (Collaskin) ขวดสีชมพู ใช้ดอกคาเนชั่นแทนสัญลักษณ์ของความรักอย่างบริสุทธิ์ใจ, สูตรเอส-ลิม (S-lim) ขวดสีเขียวอ่อน ใช้ดอกลิลลี่แทนสัญลักษณ์ของความรักอย่างอ่อนหวาน อ่อนโยน, สูตรบิวติท็อกซ์ (Beautitox) ขวดสีเขียวเข้ม ใช้ดอกทานตะวันแทนสัญลักษณ์แห่งความรักที่ให้กำลังใจ และสูตรบิวติ อายส์ (Beauti Eyes) ขวดสีแดง ใช้ดอกเบญจมาศแทนสัญลักษณ์ของความรักที่มีชีวิตชีวา สดใส ซึ่งช่วยสะท้อนตัวตนและความชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในแต่ละลายจะมีการสอดแทรกรูปการ์ตูนของคนที่มีความหลากหลายทั้งรูปร่าง เพศ และสีผิวเอาไว้บนฉลาก เพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมของแคมเปญอีกด้วย


“เพราะความสวย คือความหลากหลาย ดังนั้น เซ็ปเป้ บิวติ จึงอยากจุดประกายมุมมองเรื่องความสวยในรูปแบบใหม่ พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม เพื่อให้คนรุ่นใหม่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรักตัวเอง (Self-Love) ตลอดจนกล้าที่จะเป็นตัวเองให้เต็มที่ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเปล่งประกายความสวยในแบบของตัวเองได้อย่างเท่าเทียมกัน เราหวังว่าทุกคนจะเข้าถึงและชื่นชอบแคมเปญใหม่ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาในครั้งนี้ ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของเซ็ปเป้” นางสาวปิยจิต กล่าวเพิ่มเติม
ร่วมเปิดใจให้กับความสวยทุกรูปแบบไปกับเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ทั้ง 4 รสชาติได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าทั่วไปทั่วประเทศ ในราคา 20 บาท หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Line: @sappeonline และ Shopee: Sappe Official Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Sappe Beauti Drink และ Tiktok: Sappeonline
.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark