ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวขี้หึง ระแวงเมียมีชู้ ใช้ปืนยิงเมียตาย จากนั้นยิงตัวตายตาม คาเถียงนา


ผัวขี้หึง ระแวงเมียมีชู้ ใช้ปืนยิงเมียตาย จากนั้นยิงตัวตายตาม คาเถียงนา เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วันกว่าจะมีคนมาพบศพ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 67 ตร.สภ.นาด้วง จ.เลย แพทย์กู้ภัยฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุเถียงนาสวนยางพารา (ภูใหญ่) ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง พบนางเยี่ยม อายุ 53 ปี ภรรยาถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด และนายตรี อายุ 53 ปี สามี ถูกยิง 1 นัด สภาพนอนหงายตายขึ้นอืดที่ฟูกที่นอนเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

ต่อมาวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 67 ที่ สภ.นาด้วง นางสาวสุ อายุ 28 ปี ลูกผู้ตาย พร้อมด้วยญาติ เดินทางมาพล พ.ต.ท.สินศักดิ์ แควภูเขียว รอง ผกก.(สอบสวน)  ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ พงส.เจ้าของคดี และ จนท.พฐ.ภ.จว.เลย เพื่อมาให้ปากคำ จากนั้นได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ระยะทางกว่า 15 กม. ขึ้นเขาลงเขา เมื่อไปถึง จนท.พฐ. ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบมีกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด ยิงทะลุฝาผนังไม้แฉลบไปโดนสังกะสี และยังพบจดหมายเขียนถึงภรรยาต่างๆ ว่าคิดนอกใจ

จากการตรวจที่เกิดเหตุ สามีได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกัน คาดว่ายิงจากใต้คางจนกระสุนทะละไปโดนฝาผนังไม้จนทะลุ เสียชีวิตมานาน 4-5 วัน จนชาวบ้านมาเก็บใบตองได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา รู้เลยว่าต้องมีคนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจ

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อเป็นอารมณ์ร้อน ดื่มเหล้าไม่เยอะ แต่ช่วงหลังมาดื่มเบียร์เยอะมาก ส่วนแม่เป็นคนไม่เอาอะไรเลย เป็นคนขยัน ส่วนพ่อก่อเหตุมาจากที่พ่อหึงหวงแม่มาก กลัวแม่ไปมีคนใหม่ เป็นอย่างนี้มา 2-3 เดือนแล้ว พ่อเป็นคนหึงแม่มาก แม่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ได้ยินทะเลาะกัน แต่ก่อนพ่อลงมือลงไม้ แต่ตอนนี้ไม่มี พ่อคิดไปเอง และพ่อไม่ได้เสพยา

ขณะที่ น้องชายของฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เล่าว่า พี่เขยและพี่สาวทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พี่สาวเล่าให้ฟังว่าพี่เขยระแวงว่า มีชายคนอื่น และบอกว่าจะขู่ฆ่าเมียตัวเอง พี่สาวพูดให้ฟังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางอาได้มีพูดคุยก็ทำให้พี่เขยเข้าใจ จากนั้นพี่สาวกลับมาที่สวนยาง ไม่เกิน 3 วัน จนมาเกิดเหตุสลด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark