ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวยืมรถเพื่อน ขี่ไปดื่มย้อมใจ สุดท้ายเสียชนต้นมะขามดับสลด


สาววัย 33 ปี ยืมจักรยานยนต์เพื่อนข้างห้องไปดื่มย้อมใจ หลังมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ก่อนกลับคาดเมาหนัก เสียหลักเสยต้นมะขาม-ฟุตพาทดับคาสลด

ดื่มย้อมใจ - 28 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิทยา นามทอง พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดงได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้และฟุตพาทข้างทางมีผู้เสียชีวิต บริเวณลงสะพานข้ามคลองบางจาก ถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าสามแยกพระประแดง ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางจาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณทางลงสะพานในเลนซ้ายสุดพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ เจ้าหน้าจึงเดินตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีรอยครูดบริเวณริมฟุตพาทเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตรและบริเวณต้นมะขามข้างทางมีรอยเฉี่ยวชน จึงได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น ก่อนจะตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตายเพื่อติดต่อญาติให้รับทราบ

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มี น.ส.นุชนาฏ อายุ 31 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต มาแสดงตัวว่าผู้เสียชีวิต คือ น.ส.รำไพ อายุ 33 ปี พร้อมเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนและผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกัน ได้พักอาศัยอยู่ห้องเช่าติดกันภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 (ซอยกลับเจริญ) โดยผู้เสียชีวิตพักยู่คนเดียวและไม่ได้ทำงาน ส่วนแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่แถวซอยสุขสวัสดิ์ 74 ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายโมงของวันที่ 27 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวตได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์ของตนไปบ้านหาเพื่อนรุ่นพี่แถวพระสมุทรเจดีย์ เพื่อไปนั่งดื่มเบียร์และนั่งปรับทุกข์เรื่องส่วนตัว

กระทั่งเมื่อช่วงประมาณ 04.00 น.ตนได้ตื่นมาเข้าห้องน้ำและหยิบโทรศัพท์ดูพบว่ามีเบอร์โทรของผู้เสียชีวิตได้โทรเข้ามาหาตนจำนวน 2 สาย ตนจึงโทรกลับ แต่ปลายสายเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสายและแจ้งว่าเจ้าของโทรศัพท์เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตจึงรีบเดินทางมาดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งแฟนผู้ตายด้วย

จากการสอบถาม นายเดวิด อายุ 27 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนได้คบหากันได้ประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยปกติจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยในเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน โดยล่าสุดผู้เสียชีวิตเพิ่งโทรหาตนเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา แต่ตนไม่รับสาย เนื่องจากตอนเช้าต้องออกไปทำงาน กระทั่งเพื่อนของแฟนโทรมาบอกว่า แฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานเบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนรุ่นพี่จนเมาหนัก ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 แต่ยังไม่ทันจะถึงห้องพักรถมาเสียหลักชนกับฟุตพาทและต้นไม้ข้างถนนจนเสียชีวิต จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้มาติดต่อขอรับร่างผู้ตายไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark