ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

วันหยุดพิเศษ เอพี ประกาศเพิ่มวันหยุดให้พนักงานมีได้มีเวลาที่ดีของตัวเอง


เอพี ประกาศเพิ่มวันหยุดพิเศษ พร้อมย้ำพนักงานอย่าลืมใช้วันหยุดตามสิทธิ งานนี้หัวใจฟู อ้อนพนักงานขอให้อยู่ด้วยกันนาน ๆ 

วันหยุดพิเศษ วานนี้(27 มี.ค.2567) เพจเฟซบุ๊ก AP People and Career ประกาศวันหยุดพิเศษให้แก่พนักงานในบริษัท โดยระบุว่า ประกาศเรื่องสำคัญ จาก AP People ไม่ว่าคุณจะเป็น หลานม่า หรือหลานใคร หากวันนี้คุณคือพนักงานเอพี เราอยากบอกคุณว่า คุณคือคนพิเศษของเรา

โดบบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เรียน พนักงานบริษัทฯ และบริษัทในเครือ เรื่อง ประกาศแจ้งเตือนการใช้สิทธิวันหยุดเพื่อดูแลตัวเอง และคนพิเศษ

เนื่องด้วยบริษัทฯ เล็งเห็นว่า "เวลา" คือสิ่งมีค่าที่สุดสำหรับทุกคน วันนี้เราได้ก้าวผ่านปี 2567 มาครบ 3 เดือนแล้ว ขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกคนที่มีใจมุ่งมั่นและสละเวลาเพื่อองค์กรของเรามาอย่างดีโดยตลอด

แต่แน่นอนว่าชีวิตของเราทุกคนนั้นไม่ได้มีแค่เรื่องงานเพียงเรื่องเดียวเราจึงอยากให้คุณมี "เวลา" เพื่อดูแลตัวเองและคนพิเศษ ไม่ว่าจะในสถานะคนในครอบครัว สามีภรรยา พ่อแม่ลูก ญาติพี่น้อง เพื่อน ฯลฯ เพราะเราอยากให้พนักงานของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ จึงขอประกาศแจ้งเตือนว่าอย่าลืม ใช้สิทธิ์วันหยุดที่บริษัทฯ ตั้งใจมีไว้ให้คุณเป็นพิเศษดังนี้
  • วันหยุดพิเศษในเดือนเกิด
  • วันหยุดเพื่อสมรสและฮันนีมูนโดยไม่จำกัดเพศ
  • วันหยุดเพื่อดูแลคนสำคัญในครอบครัวเมื่อเจ็บป่วย
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10-15 วัน (สิทธิตามอายุงาน)
  • วันหยุดเพื่อเข้าซ้อมและรับปริญญาบัตร

ในการนี้ บริษัทฯ ขอประกาศให้วันที่ 12 เมษายน 2567 เป็นวันหยุดพิเศษ เพื่อให้พนักงานทุกท่านได้มีช่วงเวลาดีๆ ที่เลือกเองได้ร่วมกับคนพิเศษอีกด้วย และสุดท้ายนี้ เราอยากขอให้คุณหยุดอยู่กับเอพี เพราะเราอยากดูแลคุณอย่างดีแบบนี้ไปอีกนานๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark