ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบนางโจรสาว ตระเวนลักของวัด บีบน้ำตาเล่าความเท็จ สุดท้ายสารภาพติดพนัน

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจใช้เวลาสืบสวนไม่ทันข้ามวัน ตามรวบนางโจรสาว ตระเวนลักเงินพระตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม หลังถูกจับยังบีบน้ำตา อ้างหาเงินเป็นค่ายารักษาอาการป่วยสามี แต่พอถูกเค้นหนัก จึงยอมรับว่าเธอติดการพนัน

หลักฐานที่ชุดสืบสวน สภ.สามพราน จังหวัดนครปฐม ตามจับกุมตัวได้ คือกล้องวงจรปิดภายในวัดดงเกตุ ที่จับภาพนางสาวนริศรา อายุ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา และออกไปในช่วงเย็นวานนี้ (28 มี.ค.) เพื่อลักเงินในกุฏิ จำนวน 6,000 บาท

นางสาวนริศรา ถูกจับกุมได้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเป้าหมายต่อไป บนถนนหลังโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ยึดเงินสดที่เพิ่งลักมาจากกุฏิได้ครบตามจำนวน ก่อนพาไปขยายผลที่บ้านพัก จนสามีทราบเรื่องถึงกับปารองเท้าลงพื้น และสบถด่าภรรยาไม่เลิก

ตลอดเวลาในการพาไปค้นของกลาง นางสาวนริศราร้องไห้อยู่ตลอดเวลา อ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว และซื้อยาให้สามีที่มีโรคประจำตัว พอตำรวจถามว่าทำมานานหรือ เธอบอกว่าทำเป็นครั้งแรก แต่เป็นการก่อเหตุต่อเนื่องในหลายวัด

พอสืบประวัติ จึงรู้ว่านางนริศรา เพิ่งถูกปล่อยตัวมาจาก สภ.โพธิ์แก้ว ในคดีเดียวกัน คำอ้างที่บอกว่าทำเป็นครั้งแรกจึงเชื่อไม่ได้ และการก่อเหตุทุกครั้งก็เพื่อต้องการหาเงินไปเล่นพนันออนไลน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark