ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทนายตั้ม แฉเพิ่มส่วยตัวท็อป

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนตอนประมาณ 21.00 น. กว่า ๆ "ทนายตั้ม" โพสต์คำใบ้ทิ้งไว้ ว่าไปเจอพยานหลักฐานเพิ่มเติม ที่เชื่อว่าเรื่องนี้อาจสะเทือนเก้าอีก "ผบ.ตร." แน่ ๆ พอวันนี้ช่วงสาย ๆ ผู้สื่อข่าวไปขอสัมภาษณ์ ก็เจอคำตอบที่จะชวนให้สะเทือนจริง ๆ ด้วย

ทนายตั้ม แฉเพิ่มส่วยตัวท็อป
ดูคำใบ้กันนิดนึง "ทนายตั้ม" โพสต์เอาไว้ว่า "ถึงจะไม่ใช่เป็นชื่อท่านเอง แต่เป็นคนในครอบครัวท่าน คงคิดว่าอยู่จุดสูงสุดแล้ว ไม่มีใครกล้าแตะใช่ไหม ถึงได้โอนเงินจากบัญชีม้ากันสนุกสนานไม่เกรงกลัวใคร ตอนนี้ที่ตรวจพบคือ 38 รอบ ไม่รู้จะมีเพิ่มไหม บอกเลยว่าหลักฐานชิ้นนี้กระเทือนถึงเก้าอี้ท่านแน่" คำตอบนี้เหมือนจะสอดรับกับที่เมื่อวันก่อน บอกว่า เส้นทางการเงินจริง ๆ ไปไม่ถึง "ผบ.ตร." แต่ถึงคนที่อยู่รอบตัว

พอวันนี้ไปสัมภาษณ์ที่ "ทนายตั้ม" นัดชวนไปทำบุญ ก็ยิ่งชัด บอกว่า "วันจันทร์นี้จะนำเอาหลักฐานไปแจ้งความเอาผิดกับ "ผบ.ตร." และคนรอบตัว"

ผบ.ตร. ถอนฟ้องหมิ่นประมาท ทนายตั้ม
จากนั้นช่วงบ่าย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่เป็นผู้รับมอบอำนาจแทน "ผบ.ตร." ไปแจ้งความเอาผิดกับ "ทนายตั้ม" เมื่อวาน วันนี้มาพร้อมเอกสารระบุ ถอนฟ้องหมดแล้ว

เหตุผลเป็นเพราะว่า เห็น "ทนายตั้ม" จะฟ้อง "ผบ.ตร." และภรรยาวันจันทร์นี้ ก็เลยหารือกันว่า ถ้า "ทนายตั้ม" พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการทางคดี ก็ถอนแจ้งความแล้วมาสู้กันแบบแฟร์ ๆ ดีกว่า สังคมจะได้เห็นว่ายุติธรรม แล้วถ้าตรวจสอบไม่พบว่าผิด ก็จะดำเนินคดีกลับ

ส่วนเรื่องที่โต้แย้งกันไปมาว่าคดีเว็บฯ พนัน "BNK Master" ควรให้ใครเป็นคนตรวจสอบกันแน่ ตำรวจก็บอกว่าต้องตำรวจสิ เพราะเป็นความผิดต่อส่วนตัว ทนาย "บิ๊กโจ๊ก" ก็เคยแย้งว่าความเสียหายมันเข้าหลักเกณฑ์เป็นคดีพิเศษ ก็ต้องให้ DSI ทำไม่ใช่เหรอ

สรุป DSI ตรวจสอบแล้ว บอกว่า ตอนนี้ข้อเท็จจริงไม่พอพิจารณา เพราะ ป.ป.ช. รับโอนสำนวนคดีเว็บพนันฯ เครือข่าย "มินนี่" ไปแล้ว จึงต้องให้ ป.ป.ช. พิจารณา ถ้าเห็นว่าไม่เข้าข่าย เดี๋ยว DSI ค่อยรับกลับมาพิจารณาต่อให้เอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark