ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกทรพี ทาสยาเสพติดคลุ้มคลั่งฆ่าแม่ ตัดคอกินสมอง

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้ต้องบอกว่า สลดอย่างมาก และเป็นผลมาจากทาสของยาเสพติดอีกแล้ว เมื่อชายอายุ 32 ปี ชาวอำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี คลุ้มคลั่ง คว้ามีดพร้าฟันแม่อายุ 72 ปี แล้วตัดศีรษะ เดินหนีไปในสวนปาล์มน้ำมัน พร้อมกับกินสมอง เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังปิดล้อม ก่อนจับตัวได้

เป็นภาพนาทีที่ นายนัณพร อายุ 32 ปี วิ่งอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 1 กิโลเมตร โดยในมือถือมีดพร้าและศีรษะแม่ของตัวเอง และมีตำรวจ สภ.เวียงสระ พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ช่วยกันวิ่งปิดล้อมให้หยุด แต่ นายนัณพร คลุ้มคลั่งอย่างหนัก วิ่งเข้าหาผู้ใหญ่บ้าน ยกมีดพร้าขึ้นจะฟัน และพยายามแย่งปืนผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ต้องยิงสกัด ก่อนเสียหลักล้ม แล้วเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันกอดรัดฟัดเหวี่ยงในคลองส่งน้ำชลประทานอย่างทุลักทุเล

หลังควบคุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ต้องใส่กุญแจมือที่ข้อมือ และข้อเท้า ซึ่งเจ้าตัวร่างกายเต็มไปด้วยเลือด และยังคลุ้มคลั่งไม่หยุด เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ฟันศีรษะแม่ทำไม นายนัณพร ก็ปฏิเสธว่าเป็นคนทำ

ส่วนที่บ้านที่เกิดเหตุพบร่างแม่นายนัณพร อายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกตัดศีรษะ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ขณะที่เปิดประตูบ้าน เห็น นายนัณพร คลุ้มคลั่ง เดินถือมีดพร้าและถือศีรษะแม่ เดินไปตามถนน ตนเองตกใจมากรีบปิดประตูบ้าน แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที และพบว่าที่ผ่านมา นายนัณพร ได้เสพบ้าอย่างหนักจนหลอนยาคลุ้มคลั่ง ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง

ทั้งนี้ ตำรวจนำตัว นายนัณพร ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล และอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งหากหายและให้การได้แล้ว ก็จะนำตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark