ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ออกหมายจับ ผู้บงการ-ทีมฆ่า เสี่ยหมาด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจออกหมายจับแล้ว ผู้บงการ และทีมฆ่า "เสี่ยหมาด" เจ้าของบ่อนไก่ชนชื่อดังในจังหวัดชุมพร ขณะที่ ศพ "เสี่ยหมาด" วันนี้ญาติได้นำไปทำพิธีฌาปนกิจแล้ว

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก พลตำรวจตรี ภาณุเดช ณ พัทลุง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชุมพร กล่าวถึงความคืบหน้า คดี นายขนนก สมหวัง หรือ เสี่ยหมาด เจ้าของบ่อนไก่ชนชื่อดังในจังหวัดชุมพร ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนกระทั่งไปพบศพ ซึ่งคาดว่าคือ "เสี่ยหมาด" ถูกฝังอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน ในอำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราช ว่าศพที่พบคือ "เสี่ยหมาด" หรือไม่ และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด หากดีเอ็นเอออกมายืนยันว่าคือ "เสี่ยหมาด" จริง ตำรวจก็สามารถออกหมายจับทั้งผู้บงการ และทีมอุ้มฆ่าได้

แต่ล่าสุด พลตำรวจตรี ภาณุเดช เปิดเผยว่า ขณะนี้แม้ผลดีเอ็นเอยังไม่ออกมายืนยัน แต่จากการรวบรวมพยานหลักฐาน และแกะรอยกลุ่มคนร้าย สามารถทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด มีประมาณ 6 คน ตอนนี้ออกมาจับไปแล้ว 4-5 คน ตำรวจยังไม่บอกชื่อว่าเป็นใครบ้าง เบื้องต้นคาดว่า อาจเป็น เจ๊อ้วน ภรรยาของ "เสี่ยหมาด" ผู้จ้างวาน ที่รับสารภาพก่อนหน้านี้ ว่าเป็นคนว่าจ้างวานทีมอุ้มฆ่า เหตุเรื่องชู้สาว สามีขอเลิก ด่าทอ ให้อุ้มสามีตัวเอง และทีมอุ้มที่ลงมือก่อเหตุบางส่วน และเชื่อว่าการติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีไม่ยาก เพราะอย่าง เจ๊อ้วน เอง ก็ยังอยู่ที่บ้านของตนเอง พร้อมรับผิด แต่ขอให้เสร็จพิธีสามีก่อน

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ญาติได้นำศพ "เสี่ยหมาด" จากจังหวัดนครศรีธรรมราช มาทำพิธีทางศาสนา ที่พักสงฆ์น้ำตกพระยืน ในอำเภอสวี จังหวัดชุมพร เพื่อทำพิธีทางศาสนา 5 คืน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark