ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว พระชื่อดังถ่ายคลิปประจาน ข่มขู่สีกา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวร้องเรียนกับ "กัน จอมพลัง" ว่า แม่ของเธอมีสัมพันธ์กับพระรูปหนึ่งมานาน 2 ปี แต่ถูกพระถ่ายคลิปแบล็กเมล ส่งให้คนในครอบครัว และข่มขู่ว่า หากแม่ไม่เลิกกับพ่อจะตามฆ่าพ่อ ก่อนหน้านี้ศาลได้ออกหมายจับพระในข้อหา ข่มขืนใจผู้อื่นฯ วันนี้ทีมงาน กัน จอมพลัง  ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี ที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ทีมงาน "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่ไปยัง สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา หญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนว่า มีพระที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นพระมีคนใหญ่คนโตเคารพศรัทธา แอบมีสัมพันธ์กับแม่ของเธอ นานกว่า 2 ปี แต่พระได้ถ่ายภาพและคลิปแบล็กเมล แล้วส่งภาพตอนมีสัมพันธ์กับแม่ให้พ่อของเธอ และคนในครอบครัวดู นอกจากนี้ยังทราบว่า พระดังกล่าวมีปืน 2-4 กระบอก ก่อนหน้านี้เคยใช้ปืนตบหน้าแม่ และยิงปืนถากแขนแม่ เพื่อบังคับให้แม่เลิกกับพ่อ โดยขู่ว่าหากไม่ยอมเลิก จะฆ่าพ่อของเธอ 

ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ รับแจ้งความ และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกระทั่งศาลออกหมายจับพระ ข้อหา "ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือ จำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายฯ โดยมีอาวุธ"

ต่อมาในวันที่ 20 มีนาคม 2567 ตำรวจได้นำหมายศาลตรวจค้นสำนักสงฆ์ แต่ไม่พบผู้ต้องหา มีเพียงกุฏิที่ว่างเปล่าไม่มีใครพักอาศัย ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวพระที่ตกเป็นผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark