ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำถึง! บรูโน มาร์ส โพสต์ IG สวมเสื้อผ้าลายช้าง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรียกได้ว่าทำถึง! และได้ใจแฟน ๆ ชาวไทยไปเต็ม ๆ "บรูโน มาร์ส" นักร้องชื่อก้องโลก มาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย ไม่ใช่แค่มามอบความสุขผ่านเสียงเพลง แต่เขายังมาเผยแพร่ Soft Power ของไทยไปทั่วโลก ด้วยการใส่เสื้อผ้าลายช้าง โพสต์ลงไอจีไปเลย

ใครไม่มา บรูโน มาร์ส! นักร้องชื่อดังของโลก มาเปิดคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวานกับวันนี้ 30-31 มีนาคม 2567 แต่ภาพนี้ทัชใจคนไทยเหลือเกิน "บรูโน มาร์ส" สวมเสื้อ สวมกางเกง ลายช้างที่เป็น Soft Power ของไทย และที่หัวก็สวมงอบ หมวกสาน ขึ้นบนเวทีเพื่อ Sound Check แล้วก็เอาภาพนี้โพสต์ลงไอจี brunomars ที่มีผู้ติดตามทั่วโลก 33,500,000 คน พร้อมแคปชัน Bangkok และอีโมจิรูปหัวใจสีแดง พร้อมธงชาติไทย มีแฟนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าไปคอมเมนต์กันถล่มทลายกว่าหมื่นข้อความ และมีคนมากดหัวใจให้ล้านกว่าครั้ง

และภาพนี้น่ารักไม่แพ้กัน เป็นเค้กที่ตรงกลางเป็นรูปตุ๊กตา บรูโน มาร์ส แต่งตัวเป็นนักร้องยุคเก่า ตกแต่งด้วยธงชาติไทย และสถานที่สำคัญของไทย มีป้ายสถานที่เขียนว่า "ป๋าบรูโน" และ ข้อความด้านล่าง "ใครไม่มา บรูโน มาร์ส" เป็นอีกภาพที่ถูกโพสต์ลงไอจีเช่นกัน

มีอีกความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ที่ทำถึงเหมือนกัน กับเวทีการประกวดนางงาม ที่ปรากฏภาพของ "พลอย นันทิชา ยังวัฒนา" มิสแกรนด์นครราชสีมา 2024 ที่แต่งชุด อนุสาวรีย์ย่าโม ขึ้นเวทีประกวดรอบชุดประจำชาติ สะท้อนเอกลักษณ์ของจังหวัดที่ตัวเองเป็นตัวแทน ชาวเน็ตบอกว่า เหมือนจนขนลุก ทำให้มีคนแชร์ภาพนี้ออกไปในโลกออนไลน์จำนวนมาก ชุดนี้ออกแบบโดย นายจักรินทร์ พิมพะลา 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark