ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม แจงเหตุหญิงสาวแขวนป้ายทวงหนี้หน้าห้าง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวนำป้ายแขวนหน้าห้างที่นนทบุรี เพื่อทวงเงินตลกชื่อดัง "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ที่มาออกบูธขายสินค้า เจ้าตัวชี้แจง ไม่คิดเบี้ยว และไม่ได้หายไปไหน พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพ ป้ายทวงหนี้กลางบูธขายสินค้าในห้างดังย่านนนทบุรี พร้อมข้อความไว้ว่า "ได้โปรดเมตตา...คืนเงินค่าสินค้าให้เราด้วยเถอะ เงิน 284,400 บาท สำหรับบางคนอาจไม่เยอะ แต่สำหรับครอบครัวของเรา มันคือลมหายใจ 4 ชีวิต" โดยจุดนั้นเป็นบูธขายปูดองของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง ที่ถูกระบุว่าเป็นลูกหนี้

ทีมข่าวโทรสอบถามหญิงสาวที่นำป้ายมาติด เล่าว่า จั๊กกะบุ๋ม เข้ามารับปูดอง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวเธอไปขาย รอบแรกวันที่ 17 ธันวาคม ปีที่แล้ว จำนวน 100 กระปุก เป็นเงิน 8,000 บาท แต่พอรับไปขายแล้ว ไม่ยอมเคลียร์เงินกันตามที่ตกลงไว้ และจะสะสมเรื่อยมา จนเป็นยอดเงินจำนวน 284,400 บาท จนต้องส่งข้อความไปทักท้วงอยู่หลายครั้ง แต่กลับถูกปฏิเสธ บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จนตัดสินใจเอาป้ายทวงหนี้ไปแขวนตามที่มีภาพแชร์ในโลกออนไลน์

ล่าสุด ฝั่ง คุณจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว บอกว่า รู้สึกตกใจ และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องหนี้สิน ก็เป็นเงินที่ร่วมทำธุรกิจกับหญิงคนดังกล่าว และติดหนี้ตามที่ถูกทวงจริง ๆ แต่ที่ผ่านมา ได้พูดคุยเพื่อขอผ่อนผัน ว่าขอเสร็จงานนี้ก่อน แล้วจะทยอยใช้คืนให้ พร้อมเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บางใหญ่ ว่าไม่เบี้ยว ไม่หนี้แน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark