ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ร้องสื่อฯ ลูกชายถูกเพื่อน ราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผา คดีไม่คืบหน้า

ข่าวภาคค่ำ - เป็นเรื่องของเด็กที่เล่นกันเกินขอบเขต ใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือราดเด็กชาย อายุ 10 ขวบ ก่อนจุดไฟเผาจนเป็นแผลฉกรรณ์ แม่ไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ผ่านไปเกือบ 2 เดือน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุดท้ายต้องร้องกับสื่อมวลชน

เป็นคลิปที่แม่ถ่ายคลิปตอนลูกชาย อายุ 10 ขวบ ถูกพยาบาลช่วยล้างเอายาสีฟันที่ทาไว้บริเวณแผลที่ถูกไฟไหม้ ทั้งคอ ไหล่ และหน้าอก ข้างขวา หลังน้องถูกเพื่อนรุ่นพี่ใช้เจลแอกอฮอล์ราดและจุดไฟเผา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กลางดึกคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ภายในกุฏิพระ วัดบางด้วนนอก อำเภอเมืองสมุทรปราการ

นางสาวสุทินา อายุ 37 ปี แม่ของน้อง พาน้องอายุ 10 ขวบ มาร้องเรียนกับทีมข่าวว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้เอาผิดกับเพื่อนรุ่นพี่อายุ 15 ปี ที่ก่อเหตุดังกล่าว แต่เวลาผ่านไปเกือบครบ 2 เดือน ตำรวจไม่ได้ทำอะไรเลย และคนก่อเหตุ หรือ ผู้ปกครอง ก็ไม่ได้รับผิดชอบใด ๆ แถมตำรวจยังบอกว่าถ้าอยากให้เรื่องไวก็ให้ไปร้องผ่านสื่อมวลชน

น้องที่บาดเจ็บบอกว่า เคยถูกรุ่นพี่คนนี้ทำแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นเจ็บไม่มาก ครั้งนี้ก็ทำแบบเดิมอีก วันเกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่ที่วัด จู่ ๆ รุ่นพี่คนแรกอายุ 14 ปี เอาไฟมาจุดใส่หมอนที่นอนกอดอยู่ ต่อมารุ่นพี่ อายุ 15 ปี ก็เอาเจลแอลกอฮอล์มาบีบใส่ตนเองเพิ่มจนทำให้ไฟลามแรงขึ้น ต่อมาหลวงพี่ที่วัดก็มาช่วยดับไฟ และรักษาแผลที่วัด 2 วัน ก่อนพี่ชายจะมาเจอ แม่พาไปโรงพยาบาลและไปแจ้งความ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark