ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้อง เมียถูกพระข่มขืนจนท้อง 7 เดือน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนักดนตรี ร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนตั้งครรภ์ 7 เดือน พอพระรู้เรื่องตัดสินใจสึก บุกมาทวงเด็กในท้องถึงบ้าน พร้อมข่มขู่เอาชีวิตหากไม่ยินยอม

หนุ่มร้อง เมียถูกพระข่มขืนจนท้อง 7 เดือน
นายวรุต อายุ 36 ปี อาชีพนักดนตรี หลั่งน้ำตาด้วยความคับแค้นใจ บอกถ้ามีปืนผมคงเอาไปยิงเขาแล้วแต่ก็ไม่อยากนอนในคุก หลังรู้ความจริงว่า ภรรยาถูกพระข่มขืนระหว่างไปทำบุญที่วัดจนตั้งครรภ์ 7 เดือน ก่อนพระรูปดังกล่าวจะสึกออกมาทวงเด็กในท้องถึงบ้าน และข่มขู่เอาชีวิตถ้าไม่ยินยอม

นายวรุต เล่าว่า จดทะเบียนสมรสและแต่งงานกับภรรยา อายุ 31 ปี ได้ประมาณ 8-9 ปีแล้ว ภรรยาชอบทำบุญ เดินสายปฏิบัติธรรมเป็นประจำ ไม่ค่อยอยู่บ้าน กระทั่งวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีพระจากวัดป่าแห่งหนึ่ง จังหวัดยโสธร นั่งรถกู้ภัย เปิดไฟไซเรนเสียงดัง ประกาศเรียกชื่อภรรยาและเรียกตนให้ไปคุย แต่ตนไม่ไปเพราะไม่รู้จัก

เมื่อพระกลับไป จึงสอบถามภรรยา จนทราบว่า ถูกพระรูปดังกล่าวข่มขืนระหว่างไปทำบุญ และข่มขู่อย่าบอกใคร เพราะว่าถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ภรรยาไม่กล้าบอกจนตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน

ต่อมาพระรูปดังกล่าวทราบเรื่องภรรยาตั้งครรภ์ ได้สึกออกมาทวงลูกในท้องภรรยาไปเลี้ยง พร้อมข่มขู่คุกคามตนและภรรยาตลอดเวลา จนภรรยาได้ไปแจ้งความที่ สภ.ทรายมูล ข้อหาข่มขืน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งภรรยายืนยันอยากอยู่กับตน และจะไม่ยอมยกลูกในท้องให้อดีตพระ ต้องการจะเลี้ยงเอง แต่ตนตัดสินใจแล้วว่าจะต้องเลิกกัน และอยากให้สายไหมต้องรอดช่วยเหลือ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

เมียสะอื้นเปิดใจ ไม่มีใครอยากให้เกิด 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางวรรณภา ภรรยาของนายวรุต ที่บ้านพัก จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ย้อนไปเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ตนไปทำบุญ สร้างพระ ที่วัดป่า จังหวัดยโสธร ได้เจอกับอดีตพระชื่อสนั่น และต้องโทรประสานงานกันเป็นประจำ ช่วงแรกคุยกันเรื่องงาน ต่อมาเดือนมีนาคม ได้ซื้อของไปถวายพระสนั่น ถูกพระอุ้มข้ามหน้าต่างไปข่มขืนใต้ฐานพระ พยายามร้องให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน

หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกใคร โดยเฉพาะสามี ขณะที่พระสนั่น ใช้คลิปที่แอบถ่ายไว้มาข่มขู่ตลอด จนต้องยอมคุยและมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกหลายครั้ง ตนได้แต่อดทนเงียบไว้ แอบนอนร้องไห้ทุกวัน จนกระทั่งพระมาคุกคามถึงบ้าน ทำให้นายวรุตทราบเรื่องตนพยายามบอกกับพระว่ามีครอบครัวแล้ว แต่พระยืนยันว่าหยุดไม่ได้แล้ว

เจ้าสำนักวัดป่า แจงพระข่มขืนหญิงจนท้องไม่ใช่พระลูกวัด 
ด้านพระวิเศษ เตชวโร เจ้าสำนักสงฆ์วัดป่าธรรมจารี จังหวัดยโสธร ชี้แจงว่า อดีตพระสนั่น ไม่ใช่พระลูกวัด แต่เป็นพระช่างที่มาสร้างองค์พระเท่านั้น โดยพระสนั่นมาอยู่วัดประมาณ 10 วัน คือช่วงก่อนเข้าพรรษาของปีที่ผ่านมา จากนั้นพระสนั่นกลับไปยังวัดต้นสังกัดเพื่อเข้าพรรษา

ส่วนนางวรรณภา เป็นสายบุญและเป็นลูกศิษย์ที่รู้จักมานานกว่า 3 ปีแล้ว ตอนทั้งคู่อยู่วัด จากที่สังเกตคือพฤติกรรมของทั้งคู่สนิทสนมกัน แต่เหมือนลูกศิษย์กับอาจารย์มากกว่า ล่าสุด ทั้ง 2 ฝ่ายโทรมาปรึกษาตน ก็แนะนำไปว่าให้หันหน้าคุยกันดี ๆ อย่าทะเลาะกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอม ส่วนคดี ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้อดีตพระสนั่น มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 8 เมษายนนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark