ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ซิ่งรถกระบะไปส่งตู้เซฟ เฉี่ยวชนกับรถเก๋ง ก่อนพุ่งตกคลอง เสียชีวิต 1 คน

เช้าข่าว 7 สี - ลูกสาวนายก อบต. ในจังหวัดปทุมธานี ขับรถอยู่บนถนน จู่ ๆ มีรถกระบะแล่นแซง แล้วปาดหน้ากระชั้นชิด จนเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น รถกระบะคันที่ก่อเหตุเสียหลักพุ่งตกคลอง พลเมืองดีช่วยเหลือรอดชีวิตได้ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

อุบัติเหตุครั้งนี้มีเพียงคลิปกล้องวงจรปิดสั้น ๆ จับภาพขณะที่เห็นรถเก๋งแล่นผ่านไป แล้วมีรถกระบะตอนเดียว สีขาว แล่นตามหลังรถเก๋ง ผ่านหน้ากล้องไปด้วยความเร็ว คลิปหลักฐานมีเพียงเท่านี้

แต่หลังจากนั้น จากการสอบปากคำ นางสาวชัญญานุช (ลูกสาวนายก อบต.ใน จ.ปทุมธานี) ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง ให้การอ้างว่า ขณะขับรถมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ได้ถูกรถกระบะคู่กรณีแล่นแซงขึ้นไป แล้วปาดหน้ากลับเข้าเลนในระยะกระชั้นชิด จนเกิดเฉี่ยวชนกับรถของตน ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองที่เลียบไปกับถนน ชาวบ้านที่หาปลาอยู่บริเวณนั้น ได้รีบช่วยชาย 2 คน ที่อยู่ในรถกระบะขึ้นมาได้ในสภาพหมดสติทั้งคู่ หน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลสามโคก ช่วยกันปั๊มหัวใจฟื้นขึ้นมาได้ 1 คน ส่วนอีกคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองเปรมประชากร ในพื้นที่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

สำหรับรถกระบะคันที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่าเป็นของร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ในจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างนำตู้เซฟ 4 ใบ ไปส่งให้กับลูกค้าในจังหวัดปทุมธานี เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สามโคก ได้นำตัวหญิงสาวที่เป็นคู่กรณีไปสอบปากคำ พร้อมกับหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark