ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ เจ๊อ้วน สั่งอุ้มฆ่า เสี่ยหมาส

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบแล้ว "เจ๊อ้วน" ผู้ต้องหาคดีสั่งอุ้มฆ่า "เสี่ยหมาส" สามีตัวเอง พร้อมคัดค้านประกันตัว เจ้าตัวฝากขอโทษญาติสามีทุกคน และขอให้อโหสิกรรมให้ด้วย

รวบ เจ๊อ้วน สั่งอุ้มฆ่า เสี่ยหมาส
ตำรวจภูธรนาสัก นำหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ควบคุมตัว นางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน อายุ 64 ปี ที่บ้านพัก ในตำบลเขาค่าย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ผู้ต้องหาในคดีสั่งการอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี สามีตนเอง ในความผิดฐานเป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิด ไม่ว่าใช้บังคับขู่เข็ญหรือจ้างวาน ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันอำพรางซ่อนเร้นศพ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

โดยนำตัว เจ๊อ้วน ขึ้นรถกระบะมายังสถานีตำรวจภูธรนาสักเพื่อสอบสวน จากนั้น พนักงานสอบสวนได้ให้เจ๊อ้วนเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา และถ่ายภาพเจ๊อ้วนเพื่อทำบันทึกจับกุม โดยสีหน้าเจ๊อ้วนเริ่มเศร้าและดูเหนื่อยล้า
  
คุม เจ๊อ้วน นอนคุก ฝากขอโทษญาติสามี
จากนั้น พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว เจ๊อ้วน เพื่อเข้าห้องขังของโรงพักนาสัก โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษสูง โดยเจ๊อ้วนถูกคุมอยู่ในห้องขังของโรงพักเพียงลำพัง ไม่มีผู้ต้องหาคนอื่น ๆ 

ขณะคุมตัวเข้าห้องขัง นักข่าวสอบถาม เจ๊อ้วน ว่ามีอะไรอยากจะฝากขอโทษครอบครัวของ เสี่ยหมาส หรือไม่ โดย เจ๊อ้วน บอกว่า อยากจะไปที่งานศพเพื่อขอโทษญาติของสามีทุกคน แต่ทำไม่ได้ ก็ฝากขอโทษตรงนี้แล้วกัน พร้อมขอให้อโหสิกรรมให้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark