ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยหญิงถูกพระหื่น ใช้ปืนจี้ขืนใจ-บังคับเลิกผัว

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ จังหวัดกาฬสินธุ์ ช่วยหญิงถูกพระชื่อดังใช้ปืนจี้ขืนใจ แถมถ่ายคลิปข่มขู่และบังคับให้เลิกกับสามี หากไม่เลิกจะฆ่าให้ตาย

ช่วงบ่ายวานนี้ (31 มี.ค.) กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าติดตามความคืบหน้ากรณีพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ใน อำเภอกุฉินารายณ์ แอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาววัย 48 ปี แล้วถ่ายคลิปแบล็กเมล ส่งภาพโป๊เปลือยตอนมีสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงให้คนในครอบครัวและสามีของฝ่ายหญิง
 
โดยพฤติกรรมของพระรูปดังกล่าว มีอาวุธปืนในครอบครอง และจะใช้ปืนประกอบพิธีลองของ โดยจะยิงปืนใส่หลังคนที่มาร่วมพิธี และพระรูปนี้ยังเคยใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าของหญิงผู้เสียหาย และยิงถากไปที่แขน และบังคับให้ฝ่ายหญิงบอกเลิกกับสามี ถ้าไม่เลิก ไม่ยอมมาอยู่ด้วย ก็จะขู่ฆ่า และจะยิงสามี นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมเสพยา กระทั่งลูกสาวของฝ่ายหญิงส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง และเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.กุฉินารายณ์

หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนยอมรับในการทำผิดศีลธรรมในช่วงแรก รู้สึกผิด อยากกลับตัวกลับใจ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันกับพระรูปดังกล่าวนั้น ตนพยายามที่จะหยุดความสัมพันธ์ที่เกินเลย แต่ก็ถูกข่มขู่ด้วยปืน และทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงปรึกษากับครอบครัว นำเรื่องไปแจ้งความดำเนินคดีกับพระ เพราะไม่อยากทำผิดไปมากกว่านี้ และไม่อยากให้พระรูปดังกล่าวไปทำกับคนอื่นอีก

ต่อมา กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ เข้าตรวจสอบภายในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง ตำบลเหล่าใหญ่ อำเภอกุฉินารายณ์ เพื่อติดตามตัว พระชัยชนะ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ จากการตรวจสอบไม่พบตัวของพระชัยชนะ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการตรวจสอบด้านหลังสำนักสงฆ์ พบแผ่นกระเบื้องที่ใช้เป็นเป้ายิงปืน แม็กกาซีนและปลอกกระสุนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบการดำเนินคดี

ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจได้จับกุมตัว พระชัยชนะ ได้ในระหว่างหลบหนีไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดอุดรธานี พร้อมยึดอาวุธปืนและยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark