ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ม้าเหล็ก ขยี้รถ จยย.ฝ่าจุดตัดทางรถไฟ จ.กาญจนบุรี

สนามข่าว 7 สี - เรื่องของการฝ่าฝืนจุดตัดข้ามทางรถไฟ เราได้ย้ำเตือนกันบ่อย ๆ ล่าสุดหนุ่มอายุ 19 ปี ชะตาขาด ซิ่งรถจักรยานยนต์จะข้ามทางรถไฟ แต่พอจวนเจียนเกิดเบรกกะทันหัน ถูกรถไฟลากเข้าไปใต้ท้องรถ บดขยี้จนรถแหลกเละ ขณะที่เจ้าตัวถูกชนกระเด็นเสียชีวิต

เพียงเสี้ยวนาทีจริง ๆ รถจักรยานยนต์เสียหลักใกล้กับทางรถไฟ ถลำเข้าไปใต้ล้อ เหยียบจนแหลกเละไม่เป็นชิ้นดี ขณะที่หนุ่มคนขี่ถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร เหตุเกิดที่จุดตัดทางรถไฟ ถนนพัฒนากาญจน์ ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี มีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชีวิตไว้ได้ ขณะที่ขบวนรถไฟสายธนบุรี-น้ำตก กำลังพาผู้โดยสารไปน้ำตกไทรโยค

เป็นจังหวะที่หนุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์ พยายามที่จะเบรกรถพอดี หลังจากบิดเร่งเครื่องมาแต่ไกล หวังจะข้ามไปให้ทัน แต่เกิดเปลี่ยนใจเบรกรถกะทันหัน เหตุการณ์นี้สร้างความตกอกตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากได้ยินเสียงหวูดรถไฟมาแต่ไกล

หลังเกิดเหตุสลดดังกล่าว ทางญาติของหนุ่มอายุ 19 ปี ผู้เสียชีวิต ได้มาที่เกิดเหตุ และบอกกับตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวชิรวิทย์ เป็นนักเรียน ม.ปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพนมทวน ได้มาทำงานพิเศษช่วงปิดเทอม ที่อู่ซ่อมรถห่างจากจุดเกิดเหตุ 300 เมตร และได้ขี่รถออกมาจากอู่เพื่อจะไปซื้อน้ำดื่ม แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark