ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สิ้นท่า หนีไม่รอดพนักงานดีเด่นริเป็นโจร

สนามข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เรียกได้ว่า สิ้นท่าพนักงานดีเด่น ริเป็นโจร ร่วมกับพวกลักทรัพย์นายจ้าง สุดท้ายไม่รอดถูกตามรวบตัวได้ ขณะหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนในจังหวัดชัยนาท

ชุดสืบสวนกองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง นำหมายจับศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง หรืออยู่ในความครอบครองของนายจ้างในเวลากลางคืน เข้าจับกุม นายชำนาญพงศ์ อายุ 43 ปี และนางสาวนริศรา อายุ 39 ปี บริเวณริมถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ภายหลังแสดงหมายจับให้ดูหลัง จากทั้งคู่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ สินค้าของนายจ้างในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดธุรกิจขายข้าวโพดคั่วส่งตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

โดยนายจ้าง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนกระทั่งได้รับการประสานจากชุดสืบสวนว่า ทั้งคู่ได้มากบดานอยู่ที่บ้านของเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่จังหวัดชัยนาท จึงนำกำลังติดตามแกะรอยเข้าจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวนทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา บอกว่า สาเหตุที่ออกจากงาน เพราะมีอาชีพอื่นทำที่ดีกว่า และไม่ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ของนายจ้างตามที่ถูกกล่าวหา แถมยังบอกอีกว่า ทั้ง 2 คนเป็นพนักงานดีเด่นของบริษัท จะไปทำแบบนั้นได้อย่างไร แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ได้คุมตัวส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark