ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงชราป่วยอัลซไฮเมอร์ เข้าผิดบ้านถูกสุนัขขย้ำเสียชีวิต

สนามข่าว 7 สี - หญิงชราป่วยเป็นอัลซไฮเมอร์ เดินเข้าบ้านผิดหลัง ถูกสุนัขที่เจ้าของเลี้ยงไว้ขย้ำจมเขี้ยว เสียชีวิต

เหตุเกิดภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่ 4 ถนนเลียบคลองปทุม แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นางประไพพิศ อายุ 74 ปี มีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวสุนัขใต้กกหูซ้าย อยู่ภายในรั้วบ้านหลังดังกล่าว แต่คนในบ้าน ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตไม่ใช่สมาชิกในบ้าน แต่เป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้าม

ช่วงเกิดเหตุ ประมาณ 19.00 น. มีพยานเห็น นางประไพพิศ เดินไปเปิดประตูบ้านหลังนี้ ซึ่งภายในบ้านมี "เจ้าเพิ่ม" สุนัขพันธุ์ไทย อายุ 2 ปี สีน้ำตาล ที่เจ้าของปล่อยวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน และได้ยิงเสียงสุนัขส่งเสียงขู่ แต่มองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงเจ้าของบ้านวิ่งตะโกนออกมาจากในบ้าน และเข้าไปแยก "เจ้าเพิ่ม" ที่ยืนคร่อมร่าง นางประไพพิศ และรีบจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกับลูกสะใภ้ และมีประวัติการรักษาอาการป่วยอัลซไฮเมอร์ แต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครยืนยันได้ว่า นางประไพพิศ เดินออกมาจากบ้านตัวเอง หรือเดินมาจากที่อื่น แล้วเข้าผิดบ้าน เนื่องจากประตูบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้ล็อก ตอนนี้ตำรวจ สน.ศาลาแดง เพียงแค่ลงบันทึกคำให้การผู้เกี่ยวข้องก่อน และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านก่อนว่าผู้เสียชีวิตเดินมาจากไหน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark