ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งสอบพระชื่อดัง ถ่ายคลิปประจานข่มขู่สีกา

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจับกุมพระชื่อดัง หลังหญิงสาวร้องเรียนกับ "กัน จอมพลัง" ว่า แม่ของเธอมีสัมพันธ์กับพระมานาน 2 ปี แต่ถูกพระถ่ายคลิปแบล็กเมลส่งให้คนในครอบครัว และข่มขู่ว่าหากแม่ไม่เลิกกับพ่อ จะตามฆ่าพ่อ เมื่อวานนี้ทีมงาน กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี ที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ผู้กำกับ สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีครอบครัวหนึ่งแจ้งจับพระชื่อดังในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง หลังหญิงสาวแจ้งว่าพระมีสัมพันธ์กับแม่ของเธอนาน 2 ปี แต่ถูกพระถ่ายคลิปแบล็กเมล ส่งให้คนในครอบครัว และข่มขู่ว่าหากแม่ไม่เลิกกับพ่อ จะตามฆ่าพ่อ ก่อนหน้านี้ศาลได้ออกหมายจับพระในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นฯ กระทั่งล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวที่ตกเป็นผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์ โดยตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพื่อป้องกันไม่ให้ไปคุกคามผู้เสียหายและพยาน

เมื่อวานนี้ ทีมงาน "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่ไปยัง สภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมครอบครัวผู้เสียหาย ทั้งสีกาที่เสียหาย ลูกสาว และสามี ที่ถูกขู่ฆ่า เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยผู้เสียหาย ยืนยันว่า ถูกผู้ต้องหาใช้ปืนจี้ข่มขู่ และทำร้ายจนทนไม่ไหว ต้องเข้าแจ้งความ เกรงว่าจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ 

ขณะนี้ ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ อยู่ระหว่างควบคุมผู้ต้องหามาจากบ้านเกิดในจังหวัดอุดรธานี มาสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ กัน จอมพลัง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทางพระเองก็ทำไม่ถูก และทำผิดกฎหมายหลายอย่าง ส่วนแม่ก็ทำผิดศีลธรรม ซึ่งตนเองพูดตามความจริงไม่ได้เข้าข้างใคร แต่น่าเห็นใจคือ ลูกที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่ต้องมารับกรรมที่ไม่ใช่คนก่อ ทำให้เขาเองต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ในส่วนคดีต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark