ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ตามไปถีบรถเด็กแว้น

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบแล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของเด็กแว้นคว่ำ ผู้ปกครองยืนยัน ดำเนินคดีถึงที่สุด

กล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ จากบริเวณซอยเทศบาลนาป่าใหม่ ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เป็นภาพรถจักรยานยนต์ของ ชายอายุ 21 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ แต่งซิ่งท่อดังขี่มาตามถนนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยบ้าน จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์วัยรุ่นสองคนขี่ตามมาประกบแล้วใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำทั้งคนไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

หลังเกิดเหตุคู่กรณีขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปยังแยกเทศบาลนาป่า ส่วนทางด้านผู้ปกครอง อัมพวัน สามารถกิจ อายุ 36 ปี ป้าบอกว่า ดูจากกล้องวงจรปิดแล้วจะว่าเป็นอุบัติเหตุคงไม่ใช้ดูแล้วน่าจะจงใจตั้งใจขี่กลับมาแล้วตามมาถีบมากว่าเพราะถ้าเป็นอุบัติเหตุจริงทำไมถึงไม่ยอมจอดลงมาดูแต่หรือที่จะหลบหนีไปเลย น้องชอบแต่งรถซิ่งแต่ก็ไม่ได้ไปแว้นทีไหนมีสิทธิ์อะไรตามมาถีบแบบนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องแต่อยากให้คู่กรณีเข้ามาเกลี่ยไกล่ก่อน แต่ถ้ายังไม่มาจะไปแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดี ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark