ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คุมตัวอดีตพระดังข่มขู่ ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืนยาบ้าเพียบ

คุมตัวอดีตพระดังข่มขู่ ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืน ลูกกระสุนและยาบ้าเพียบ เจ้าตัวให้การภาคเสธ ระบุ “มันเป็นกรรม” ตำรวจแจ้งข้อหา ค้านประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีกันจอมพลัง หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ลงพื้นที่ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปลัดจ.กาฬสินธุ์ และฝ่ายปกครองอำเภอกุฉินารายณ์ เข้าติดตาม ช่วยเหลือ คดีพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ แอบมีสัมพันธ์กับหญิงอายุ 48 ปี แล้วถ่ายคลิป ส่งภาพโป๊เปลือยตอนมีสัมพันธ์กับหญิงคนดังกล่วไปให้คนในครอบครัว และส่งไปหยามใจสามี  นอกจากนี้ยังใช้อาวุธปืนตบเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิง และยิงถากไปที่แขน บังคับให้หญิงบอกเลิกกับสามี ถ้าไม่เลิกไม่ยอมมาอยู่ด้วยก็ขู่จะขู่ฆ่า และจะยิงหัวสามี  และยังมีพฤติกรรมเสพยา กระทั่งหญิงแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ. กุฉินารายณ์ และลูกสาวส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือกับกันจอมพลัง

จากนั้นชุดสืบสวนภาค 4 ชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้จับกุมตัวพระชัยชนะ อายุ 47 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ จ 179/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของคู่ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้าจำนวน 51 เม็ดได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อนคุมตัวไปลาสิกขาบทและนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 1 เมษายน 2567 พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมทั้งคุมตัวอดีตพระชัยชนะ ไปค้นกุฏิที่พัก จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนแบลงค์กัน 4 กระบอก ยาบ้า 14 เม็ด และลูกกระสุนปืนอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัวอดีตพระชัยชนะไปสอบปากคำที่โรงพัก

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามอดีตพระชัยชนะถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอดีตพระชัยชนะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บอกเพียงสั้นๆว่า “มันเป็นกรรม” จะให้การในชั้นศาล และรอให้ทนายเป็นคนให้ข้อมูล ซึ่งขณะนี้กำลังให้พี่ชายหาทนายมาต่อสู้คดีอยู่

ด้าน พ.ต.อ.เมธาพงษ์  บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ระบุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จะขอให้การในชั้นศาล ขณะนี้อยู่ระหว่างให้พี่ชายแต่งตั้งทนายมาสู้คดี  ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของคู่ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ  ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับไปก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆทั้งยาเสพติด และอาวุธปืนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อหาเพิ่มต่อไป ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำจะส่งไปฝากขัง และพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย และหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark