ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

กระแต ตัดพ้อ ปมขึ้นโชว์คอนเสิร์ต Bruno Mars

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นอีกครั้ง ท่ามกลางคอนเสิร์ต Bruno Mars  เมื่อศิลปินสาวชาวไทยอย่าง กระแต อาร์สยาม ได้ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE BANGKOK และมีกระแสดรามาตามมาติดๆ

งานนี้ทำเอาสาวกระแต โพสต์ตัดพ้อด้วย #ดรามาเสมอเมื่อเป็นกระแต ระบุว่า "#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต
อิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก!  และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย  บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง?  ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? #จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก  คือ ปกติถ้าแตรได้“เตรียมตัว”จริงๆ  หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ ( แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ^^ ปกติแดนซ์คงไปเป็น10คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน
และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น(ตอนบ่าย3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง”ดังกี่โมง” ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย  ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน!
ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ)

#แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว!
คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆนะคะ Apisit Joeyboy Opasaimlikit   ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ตบรูโนมาร์ส ( Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้  คือ มันเกินฝันมากๆค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ  ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว><

*ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆเอา
……..เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน
#และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ 
#BrunoMarsBkk #brunomarsbkk2024 #กระแตอาร์สยาม #โจ้อี้บอย  #brunomarsliveinbangkok #ดังกี่โมง"


ทำเอาแฟนคลับสาวกระแตและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาว กระแต อาร์สยาม กันอย่างล้นหลาม

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก กระแต อาร์สยาม


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark