ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนมองหน้าในผับ แก๊งกะเทยรุมตบโหด

เช้านี้ที่หมอชิต - กะเทยรุ่นน้องขึ้นโรงพักแจ้งจับแก๊งกะเทยรุ่นพี่ พาพวกรุมตบยับหน้าผับดังในจังหวัดมหาสารคาม จากเหตุไม่พอใจที่เพื่อนในกลุ่มไปมองหน้า

นี่เป็นเหตุการณ์ที่สาวประเภทสอง อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ถูกแก๊งกะเทยรุ่นพี่ ประมาณ 5 คน รุมกระทืบ เตะ แล้วดึงผมลากไปมา ขณะที่คนเจ็บนอนอยู่กลางถนน ก่อนจะมีคนช่วยห้าม แต่ทางแก๊งกะเทยดูเหมือนจะไม่ยอม พยายามดึงผมแล้วลากมากระทืบอีกรอบ จนคนที่เข้าไปห้ามต้องตะโกนบอกว่า "พอได้แล้ว เขาจะตายอยู่แล้ว" โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าผับแห่งหนึ่ง ในอำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ช่วงเวลา 01.30 น. ของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อบ่ายวานนี้ (1 เม.ย.) คุณจักรวาล อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งใบหน้ายังมีร่องรอยบาดแผล ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กันทรวิชัย โดยให้การว่า ตนเองเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยชื่อดัง คืนวันเกิดเหตุ ได้ไปฉลองสอบเสร็จกับเพื่อนที่ผับดังกล่าวประมาณ 10 คน แต่ขณะนั่งกินดื่มในร้าน มีคนเดินมาบอกว่า "เพื่อนในกลุ่มตนเองไปทำหน้าทำตาไม่พอใจใส่แก๊งสาวประเภทสองรุ่นพี่ที่นั่งอีกโต๊ะ ให้ออกไปคุยข้างนอก" แต่กลุ่มตนไม่ออกไป จากนั้นกลุ่มคู่กรณีเดินมาหาเรื่องที่โต๊ะ พวกตนเมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงได้เรียกรถยนต์ให้มารับที่หน้าผับ แต่ตนขึ้นรถไม่ทัน ถูกแก๊งกะเทยรุ่นพี่ลากมารุมตบ ตี เตะ จนการ์ดมาแยกออก

เธอเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกลุ่มสาวประเภทสอง โดยได้มอบคลิปและภาพของกะเทยกลุ่มดังกล่าวให้กับพนักงานสอบ เพื่อได้เรียกตัวมาดำเนินคดี

ซึ่ง พ.ต.อ. ณัฏฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.กันทรวิชัย เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตามหากลุ่มกะเทยดังกล่าว นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark