ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 โจ๋ ขี่ จยย.ไล่ยิงหนุ่ม 21 ปี เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดกำแพงเพชร วัยรุ่นที่นี่โหดไม่แพ้กัน แค่อีกฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์สวนมา พร้อมเบิ้นเครื่องใส่ ถึงกลับชักปืนไล่ยิง เสียชีวิต 1 ราย

ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจสอบบริเวณสามแยกสนามเทนนิส ข้างสวนสิริจิตอุทยาน ถนนเลียบแม่น้ำปิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร พบศพ นายกริชเพชร พรมศิลป์ อายุ 21 ปี นอนจมกองเลือดข้างทางเท้า ใบหน้าด้านขวาพบรอยกระสุนปืน 3 รอย มีเลือดไหลท่วมใบหน้า

นายพีรพัฒน์ อายุ 22 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนและเพื่อนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวสถานบันเทิง โดยขี่ตามหลังผู้เสียชีวิต เมื่อมาถึงบริเวณด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์ (ศาลเจ้าพ่อเสือ) รถที่ผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายมากับ นายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ได้สวนทางกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีวัยรุ่นมากันสองคน จากนั้นวัยรุ่นที่ขี่รถสวนได้ชักปืนมายิงหนึ่งนัด และขี่ตามมายิงอีกหนึ่งนัด กระสุนถูกผู้เสียชีวิตร่วงจากรถ ส่วนคนขี่ถูกยิงเข้าหลัง ตนยืนยันไม่ได้มีเรื่องกับใครมาก่อน

ระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินหาหลักฐานเศษกระสุนปืนบริเวณที่เกิดเหตุ จู่ ๆ มี นายกุ้ง อายุ 16 ปี และ นายปอนด์ อายุ 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพร้อมญาติ เพื่อขอเข้ามอบตัว พร้อมนำอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์มาให้

สอบสวนทั้งสองคน ทราบว่า ขี่รถจักรยานยนต์จะไปซื้อข้าว เมื่อมาถึงด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์ ขี่สวนกับรถผู้เสียชีวิต จู่ ๆ ถูกเบิ้นเครื่องรถใส่ แล้วตะโกนให้ของลับ และหนึ่งในนั้นทำท่าทางคล้ายกับจะควักปืนพร้อมตะโกนให้ตนตามมา นายปอนด์ จึงยิงปืนขึ้นฟ้าไปหนึ่งนัด จากนั้นถูกเบิ้นเครื่องใส่ซ้ำแล้วท้าทายให้ตามมาอีกครั้ง ทั้งสองจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปยิง ก่อนหลบหนี แต่หลังก่อเหตุรู้สึกสำนึกผิด จึงได้ขี่รถวนกลับมามอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark