ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดใจทั้งน้ำตา หนุ่มคืนเมียให้พ่อตา ยอมหลีกทางให้คนใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - ใจหล่อเหลือเกินสำหรับหนุ่มอุดรฯ คนนี้ หลั่งน้ำตายอมคืนเมียให้พ่อตา เพื่อเปิดทางให้เธอไปพบคนใหม่

วันนี้เราจะพาไปเปิดใจผู้บ่าวอุดรฯ คนนี้ ผู้โพสต์คลิป "ผมขอคืนลูกสาวของพ่อ ต่อไปนี้เฮาเซา (เรายุติ) เป็นพ่อตากับลูกเขยกัน ผมขอเป็นลูกชายพ่อกะพอครับ" ซึ่งในคลิป ผู้บ่าวคนนี้กำลังให้พ่อตาผูกฝ้ายสีขาวข้อไม้ข้อมือ จากนั้นก็ก้มกราบพ่อตาทั้งน้ำตา และมีข้อความว่า "มามอบลูกสาวคืนให้พ่อตา ขออโหสิกรรมต่อพ่อสิ่งใดที่ลูกทำบ่ดี ทั้งต่อหน้าลับหลัง ด้วยกาย วาจา ใจ ลูกขอให้พ่ออโหสิกรรมให้ลูก" #บ่าวลูกติด100% #บ่าวอีสานป้ายอุดร ซึ่งคลิปนี้กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลที่มีคนเข้ามาดูแล้วกว่า 2.4 ล้านวิว

ต่อมา ชายคนนี้ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า รู้จักกับอดีตภรรยามาแล้ว 6 ปี มีลูกเป็นโซ่คล้องดวงใจ 1 คน กระทั่งปลายปีที่แล้ว อดีตภรรยาขอกลับไปอยู่บ้านพ่อตาและแม่ยาย เพราะแม่ยายป่วย แต่ก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ต่อมาแม่ยายเสียชีวิต อดีตภรรยาบอกจะขออยู่ดูแลพ่อต่อ ตนก็ไม่มีปัญหาอะไร จน วันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนเช้าน้องชายมาบอกว่า เห็นรถภรรยาจอดอยู่บ้านก็แปลกใจเพราะเพิ่งคุยกัน เธอบอกว่าไปทำงาน เลยจูงแขนลูกไปบ้านพ่อตา จึงเห็นอดีตภรรยาและผู้ชายในบ้าน ก็รู้ทันทีว่าเป็นผู้ชายคนใหม่

จากนั้นพ่อตาก็ผูกแขนให้ บอกว่า "ขอให้ลูกเจริญรุ่งเรืองนะ พ่อก็เพิ่งรู้เหมือนกัน" ผู้บ่าวอุดรฯ คนนี้ยังบอกว่า ตอนที่ไปเจอแฟนใหม่อยู่กับอดีตภรรยา ที่ไม่ทำอะไรที่เลวร้ายเพราะคิดถึงหน้าลูก และไม่คิดจะทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว เขาคงอยากจะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ ก็หลีกทางให้ดีกว่า ในเมื่อเขาเลือกทางเขาแล้วก็ปล่อยเขาไป พอเกิดเรื่องนี้ยอมรับคิดหนักเหมือนกัน ไม่รู้จะเดินหน้าอย่างไร แต่ก็ได้กำลังใจจากพ่อแม่ ญาติพี่น้อง จากนี้ไปจะอยู่กับลูกชายวัย 4 ขวบ และทำงานหาเงินเลี้ยงลูกต่อไป ทั้งยังอวยพรให้อดีตภรรยาโชคดี ส่วนลูกชายจะขอดูแลเอง ตอนนี้ทำงานก่อสร้างรับจ้างได้ค่าจ้างวันละ 400 บาท หนุ่มอุดรฯ พูดไปก็น้ำตาคลอไป แต่ชีวิตต้องเดินหน้าสู้ต่อ

ขณะที่ชาวโซเชียลเมื่อเห็นคลิปนี้ก็ได้ออกมาให้กำลังใจท่วมท้น เช่น นี่คือสิ่งที่ถูกต้อง ไม่รักกันแล้วก็คืนอิสระให้กัน พี่เป็นผู้ชายที่แมนมากชื่นชม เยี่ยมเลยแบบนี้ ไปกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างเดิน ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เป็นกำลังใจให้ ลูกผู้ชายมันต้องแบบนี้ครับ ไปกันบ่ได้กะคืนให้พ่อกับแม่เพิน นับถือหัวใจ สู้ ๆ เด้อครับ มันคือความถูกต้อง จากกันด้วยดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark