ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แค้นถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ ตามฟันแขนขาด จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ไม่รู้ว่าต้องแค้นกันขนาดไหน เมื่อเจ้าของร้านจำหน่ายสุราที่จังหวัดชลบุรี ถูกคนร้ายบุกมาถึงที่ และใช้มีดฟันแขนขาด คาดปมเหตุมาจากการตักเตือน ที่มายืนสูบบุหรี่อยู่ข้างร้าน

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจำหน่ายสุรา พื้นที่ตำบลและอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบรอยเลือดหยดตามพื้นเป็นทางยาว แต่ไม่เจอผู้บาดเจ็บ แต่ทราบชื่อ นายปณิธาน อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของร้านจำหน่ายสุรา ได้มีพลเมืองดีช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

นางสาวดาราพร อายุ 39 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 2 คน แล้วจอดไว้ที่หน้าร้าน จากนั้นก็ถือมีดเดินปรี่เข้ามาในร้าน ไล่ฟันแฟนของเธอ นาทีนั้นยอมรับว่าเธอตกใจมาก แต่พยายามตั้งสติ เห็นแขนของแฟนถูกคนร้ายฟัน ขาดตกลงพื้น รีบเข้าไปหยิบแขน และพาแฟนหนุ่มวิ่งหนีออกจากร้าน เพื่อพาไปโรงพยาบาล ระหว่างทางเห็นคนร้ายพยายามวิ่งไล่ตามพวกเธอมาด้วย แต่มีพลเมืองดีขี่รถผ่านมาเห็นเข้าช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายไม่กล้าเข้ามาทำร้ายซ้ำ

่เมื่อถามว่า พอจะทราบสาเหตุหรือไม่ นางสาวดาราพร บอกสงสัยว่าต้นเรื่องน่าจะมาจากที่เย็นวันก่อน เกิดอุบัติเหตุรถชนกันใกล้ร้านของเธอ แล้วมีคนที่มายืนดูเหตุการณ์ ยืนสูบบุหรี่ กลิ่นเหม็นลอยมาในร้าน แฟนเลยไปเตือนว่าห้ามสูบบุหรี่ แต่ตอนนั้นก็ไม่เห็นว่าจะมีใครไม่พอใจ จนมาช่วงค่ำเมื่อวานนี้ มีชาย 2 คน บุกมาทำร้ายแฟนของเธอ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายหญิงคู่นี้เดินมาตามถนน ตะโกนขอความช่วยเหลือว่าให้ช่วยถ่ายรูปชาย 2 คน โดยบอกว่าเป็นคนร้ายไว้ให้หน่อย ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกว่า ตอนที่วิ่งตามคนร้ายไปถ่ายรูปเก็บไว้ ได้ยินแว่ว ๆ คนร้ายพูดว่า ผู้บาดเจ็บยิงพวกเขาก่อนเมื่อวานช่วงเย็น

คดีนี้ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเหตุตามชำระแค้นหรือไม่ แต่จากหลักฐานสำคัญที่ได้ก็คือ รถจักรยานยนต์ที่คนร้าย 2 คน ขี่มาจอดทิ้งไว้หน้าร้านจำหน่ายสุรา แล้วเข้าไปก่อเหตุทำร้ายเจ้าของร้าน อยู่ระหว่างตรวจสอบทะเบียนชื่อผู้ครอบครองเป็นของผู้ใด เพื่อสาวหาตัวคนร้ายที่ขี่มาก่อเหตุ ขณะเดียวกันเมื่อคืนตำรวจชุดสืบสวนยังได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ และตามเส้นต่าง ๆ หาเบาะแสะคนร้าย ติดตามตัวมาสอบสวนถึงปมในการก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark