ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ค้นกุฏิอดีตพระหื่น พบปืน-ยาบ้าเพียบ อ้างมันเป็นกรรม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวอดีตพระหื่น ถ่ายคลิปหญิงสาวประจาน ไปค้นกุฏิพบปืนแบลงก์กัน 4 กระบอก กระสุนปืนและยาบ้าเพียบ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็น "กรรมของเขา"

ชาวบ้านถึงกับวิ่งเข้าไปกอดอดีตพระชัยชนะ ผู้ต้องหา เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าพระที่ตนเองเคารพกราบไหว้จะต้องมาพบเจอกับเรื่องแบบนี้ ด้าน อดีตพระชัยชนะ พูดทั้งน้ำตาว่า "กรรมของเขา" ซึ่งคงหมายถึงฝ่ายหญิง

หลังจาก อดีตพระชัยชนะ ถูกจับสึกดำเนินคดี เพราะไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหญิงอายุ 48 ปี ในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง และส่งคลิปโป๊เปลือยของฝ่ายหญิงไปให้ครอบครัวฝ่ายหญิงดู และเคยใช้ปืนยิงฝ่ายหญิง ข่มขู่ให้ไปเลิกกับสามี ถ้าไม่เลิกจะยิงให้ตาย

โดยเมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ คุมตัว อดีตพระชัยชนะ ไปค้นกุฏิที่เคยพักอาศัยในสำนักสงฆ์พระธาตุภูหินกอง ตำบลเหล่าใหญ่ อำเภอกุฉินารายณ์ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมามุงดูเหตการณ์ เมื่อพระชัยชนะมาถึงสำนักสงฆ์ ก็ก้มกราบขอขมาญาติโยมที่มามุงดู พร้อมกับร้องไห้ตลอดเวลา โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้ชะแลงงัดประตูกุฏิเข้าไป ตรวจค้นข้างในพบปืนแบลงก์กัน 4 กระบอก ยาบ้า 14 เม็ด และกระสุนปืนอีกจำนวนมาก

พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผู้กำกับการ สภ.กุฉินารายณ์ ระบุว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง ของผู้ถูกข่มขืนใจ หรือของผู้อื่น จนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับไปก่อน ส่วนข้อหาอื่น ๆ ทั้งยาเสพติด และอาวุธปืน จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ทั้งนี้ หลังจากสอบปากคำจะส่งตัวไปฝากขัง และจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย และหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark