ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อบอุ่น! ครูฝึกใจหล่อถอดเสื้อให้ หนุ่มมาสอบตร.

เรื่องราวสุดอบอุ่นในฤดูการสอบตำรวจที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มมาสอบตำรวจแต่ใส่เสื้อผิดระเบียบมา งานนี้เกิดโมเมนต์ดีๆที่ทุกคนต่างแห่กันชื่นชม

เมื่อผู้ใช้ TiKTok:@m.mnee1999 ได้โพสต์คลิปหนุ่มวิ่งเข้ามาเพื่อที่จะเข้าห้องสอบตำรวจ แต่กลับใส่เสื้อคอปก ซึ่งผิดกฏระเบียบของการสอบตำรวจ งานนี้ทำให้ตำรวจครูฝึกที่ทำหน้าที่ตรวจสิ่งของแปลกปลอม ต้องถอดเสื้อข้างในเครื่องแบบออกมาให้หนุ่มคนนี้ เพื่อที่จะได้เข้าสอบทันเวลา โดยเจ้าของคลิปอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า "ทีแรกน้องเขาต้องไปซื้อเสื้อข้างนอกนะคะ แต่พี่ตรเรียกมาก่อนน้องเลยได้ใส่เสื้อของพี่ตรค่ะ นับถือใจจริงๆค่ะ อีกเคสคือพี่ตรที่ถ่ายรูปน้องเขาก่อนจบคลิปเขาให้เงินน้องอีกคนที่ใส่เสื้อนร.มาให้ไปซื้อเสื้อข้างนอกถ้าดูไม่ผิดประมาณ200บาท นับถือพี่เขาทั้งสองจริงๆค่ะ"

ทำให้คลิปนี้กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ที่มีแต่คนแห่ชมในความใจหล่อขอครูฝึกท่านนี้ ต่อมาได้ทราบชื่อครูฝึกท่านนี้ ชื่อว่า  ครูเร เป็นครูฝึกพลร่มค่ายนเรศวร สังกัดหน่วย EOD

BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก  TiKTok:@m.mnee1999


@m.mnee1999 ถ้าคนในคลิปสอบติดพี่ตำรวจคนนี้คือคนที่น้องต้องมาขอบคุณคนแรกเลยนะ ปลื้มสุดๆ ทุกคนปรบมือดังมากก ขออนุญาตคนในคลิปทั้งพี่ตำรวจและว่าที่ตำรวจของเราด้วยนะคะ #สอบตํารวจ #สอบตชด #fypシ゚viral ♬ เสียงต้นฉบับ - ❤️‍🔥L❤️‍🔥 - ᯅ̈


@m.mnee1999 ตอบกลับ @ᴍaʏa🌷 ทีแรกน้องเขาต้องไปซื้อเสื้อข้างนอกนะคะ แต่พี่ตรเรียกมาก่อนน้องเลยได้ใส่เสื้อของพี่ตรค่ะ นับถือใจจริงๆค่ะ อีกเคสคือพี่ตรที่ถ่ายรูปน้องเขาก่อนจบคลิปเขาให้เงินน้องอีกคนที่ใส่เสื้อนร.มาให้ไปซื้อเสื้อข้างนอกถ้าดูไม่ผิดประมาณ200บาท นับถือพี่เขาทั้งสองจริงๆค่ะ #สอบตํารวจ #fypシ゚viral ♬ เสียงต้นฉบับ - ᴍaʏa🌷

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark