ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

“อินทนิล” พา “โยชิ” มาทำไม? มาให้ใครๆได้รู้ว่า โกโก้ 1 บาทมีจริง สมาชิกบางจาก ยิ้มรับ 1 เม.ย นี้

“อินทนิล” พา “โยชิ” มาทำไม?
มาให้ใครๆได้รู้ว่า โกโก้ 1 บาทมีจริง สมาชิกบางจาก ยิ้มรับ 1 เม.ย นี้
ไม่มีหลอก วันเดียวเท่านั้น




 
April Fool's Day หรือวันโกหกสากล ในวันที่ 1 เมษายน ถือเป็นวันที่น่าสนุกสนานที่สุดแห่งปี ใครจะเชื่อว่า 1 เม.ยนี้ วันเดียวเท่านั้น อินทนิล จะพาโกโก้เย็น โกโก้สุดเข้มข้น ตัวจริง นำทัพกับอีก 8 เมนูยอดฮิต มาพิชิตใจลูกค้า ในราคา แค่ 1 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่เย็น, อเมริกาโน่เย็น, ชาเขียวลาเต้เย็น, ชาไทยลาเต้เย็น, นมชมพูเย็น, นมสดเย็น, ชาดำเย็น, ชามะนาวเย็น ให้กับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ใช้คะแนนเพียง 100 คะแนน ก็สามารถซื้อทั้ง 9 เมนูในราคาเพียง 1 บาท มากถึง 150,000 สิทธิ์ ไม่ต้องสงสัยว่าเรื่องนี้ จริงหรือหลอก? เพราะปีนี้อินทนิล พา “โยชิ รินรดา” นักแสดงสาวสวย มาร่วมทำ Content คอนเฟิร์มว่าโปรนี้ โปรจริงไม่มีหลอกแน่นอน โดยโยชิได้กล่าวถึงการร่วมงานกับอินทนิลและเมนูแก้วโปรดในครั้งนี้ว่า
“เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของโยกับอินทนิล ซึ่งปกติโยจะแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากและใช้บริการที่อินทนิลอยู่แล้วเพราะโยเองก็เป็นสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ รู้สึกดีใจกับอินทนิล ที่มีการปรับกลยุทธ์ให้ตรงใจกับกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ โดยเฉพาะโปรโมชั่น April Fool’s day รับรองว่า Content ที่โยได้ทำวันนี้ ทั้งสวย ทั้งตลก ทั้งอร่อย และยังมีโปรโมชั่นดีๆ ให้ทุกคนชมแน่นอน
เมนูโปรดที่โยชิ ชอบมากเป็นพิเศษ คือ โกโก้เย็น หรือ โกโก้มหาชนของทุกคน เพราะมีความหอม ความเข้มข้นของโกโก้ ให้ความสดชื่น มากๆๆ ดื่มแล้วมีความสุขด้วยค่ะ”
ในปีที่ผ่านมา อินทนิล นับเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแบรนด์เดียวที่ได้นำวัน April fool’s day หรือวันโกหกสากลมาจัดเป็นโปรโมชั่นเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับกลุ่มผู้บริโภค โดยเป็นแนวคิดจากผู้บริหารรุ่นใหม่ ในการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความคิดแหวกแนวในการให้บริการ
นายวิษณุ วงศ์สุมิตร ผู้จัดการใหญ่ การตลาดและพัฒนาเครือข่ายธุรกิจ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ได้กล่าวถึงโปรโมชั่นแห่งปีที่เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย
“วัน April Fool’s day หรือวันโกหกสากล ในวันที่ 1 เม.ย ของทุกปี อินทนิลได้เริ่มแนวคิดนี้มาเมื่อปี 2564 หรือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยการนำเอาโกโก้ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่อินทนิลภูมิใจ หรือที่เรียกติดปากกันว่า “โกโก้มหาชน” เพราะมีความเข้มข้นโดนใจใครหลายๆคน มาเป็นการทำโปรโมชั่น ซื้อเครื่องดื่มโกโก้ในราคาพิเศษ นำเสนอให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับกระแสที่ดีมากและได้รับผลสำเร็จเกินคาด อินทนิลจึงนำโปรโมชั่นนี้มาร่วมสร้างสีสันในทุกปี ก็ถือว่าเป็นโปรโมชั่นแห่งปีที่ทุกคนรอคอย และแบรนด์อินทนิลเป็นแบรนด์เครื่องดื่มรายแรกและรายเดียว ในการที่นำเอาวัน April Fool’s day มาครีเอทเป็นโปรโมชั่น อย่างที่ทราบดีว่าวันที่ 1 เม.ย คือวันโกหกสากล อินทนิลจึงอยากสร้างความประทับใจและความสนุกสนาน ให้เกิดเป็นความรู้สึกที่ดีของทุกคน
ความพิเศษของโปรโมชั่น April fool’s day ในปีนี้คือ สมาชิกบางจากกรีนไมลส์จะได้รับสิทธิพิเศษนี้โดยเฉพาะ โดยใช้คะแนนสมาชิก เพียง 100 คะแนน ก็สามารถซื้อเครื่องดื่มอินทนิลได้ถึง 9 เมนู ในราคา 1 บาท โดยนำทัพด้วย โกโก้เย็น และได้เพิ่มทางเลือกให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าอีก 8 เมนู คือ เอสเพรสโซ่เย็น, อเมริกาโน่เย็น, ชาเขียวลาเต้เย็น, ชาไทยลาเต้เย็น, นมชมพูเย็น, นมสดเย็น, ชาดำเย็น, ชามะนาวเย็น วันเดียวเท่านั้นและมอบให้ถึง 150,000 สิทธิ์ แน่นอน ปีนี้มีน้องโยชิ รินรดา มาร่วมทำ Content สร้างสีสันและเชิญชวนแฟนคลับให้มาพบกับโปรโมชั่นสนุกๆ โดยน้องโยชิ คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สดใส และกล้าแสดงออกอย่างเป็นตัวของตัวเอง นับเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ของอินทนิล ในปี 2567 นี้ และความสำคัญของสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ที่ถือว่าเป็นคนสำคัญของอินทนิลเสมอมา”

เรียกได้ว่าโปรโมชั่นในวัน April Fool’s day ในวันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของสิ่งพิเศษอีกมากมายในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ที่อินทนิล ตั้งใจมอบให้ลูกค้าคนสำคัญและยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะสิทธิพิเศษที่สมาชิกบางจากกรีนไมลส์ไม่ควรพลาด ใครที่ยังไม่ได้สมัคร รีบไปสมัครกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์แบบดิจิทัลการ์ดได้ที่ https://www.bcpgreenmiles.com/th หรือที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark