ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

จับ แจก จริง กับบิ๊กแคมเปญ “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่”

จับ แจก จริง กับบิ๊กแคมเปญ “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่”
ร่วมลุ้นโชคแบบฟินๆ ได้จนถึงวันที่ 22 เมษายนนี้



หลังจากที่ “ทิวลี่” (Tivoli) แบรนด์เวเฟอร์ที่ครองใจคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรมแจกโชคครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ผู้บริโภค ในบิ๊กแคมเปญ “ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชค จัดหนัก” แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในการร่วมสนุกส่งชิงโชคเป็นจำนวนมาก และได้ทำการจับแจกรางวัลให้แก่ผู้โชคดีไปแล้วกว่าครึ่งทาง

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการร่วมสนุกในแคมเปญ “ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชค จัดหนัก” เมื่อเห็นรอยยิ้มจากผู้โชคดี ทางทิวลี่ยิ่งอยากจัดเต็ม นับว่ากิจกรรมนี้ถือเป็นการคืนกำไร และขอบคุณที่ให้การสนับสนุน "ทิวลี่" ด้วยดีเสมอมา ทำให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ร่วมสนุก ยังมีรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์ไฟฟ้า NETA V 1 รางวัล มูลค่า 550,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นโชคอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2567 โค้งสุดท้ายนี้ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ”

ร่วมลุ้นโชคแบบฟินๆ รวยจัดหนักผ่าน 2 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 : ซื้อสินค้าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้ มูลค่า 20 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @TivoliTH ลงทะเบียน และแนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค (สงวนสิทธิ์เฉพาะร้านค้าที่ออกใบเสร็จจากเครื่องพิมพ์ได้เท่านั้น และผู้โชคดีจะต้องเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลเท่านั้น)
ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้  5 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งชิ้นส่วนมาที่ ตู้ปณ.99 ปณศ. นนทบุรี 11000
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่” ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Tivoli ทิวลี่" ทาง https://www.facebook.com/TivoliThailand รายละเอียดกติกาและเงื่อนไข สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @Tivoli >> (https://page.line.me/tivolith)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark