ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งตามจับวัยรุ่นถือปืนยิงในซอย ย่านสายไหม

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงภายในซอยใกล้วัดหนองใหญ่ เป็นคนในพื้นที่ย่านสุขาภิบาล 5 เร่งลงพื้นที่ไปคุยกับครอบครัว หาปมเหตุยิงปืนภายในวัด

นี่เป็นภาพวงจรปิดขณะที่รถกระบะรับส่งดอกไม้ ขับถอยหลังเพื่อเอาตัวรอด หลังได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ภายในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 94 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ก่อนที่ชายที่ถือปืน จะเดินไปที่หน้าปากซอย และมีรถเก๋งคันหนึ่งขับย้อนมารับ มุ่งหน้าย่านวัชรพล

นายสนธยา คนขับรถกระบะ เล่าให้ฟังว่า ระหว่างนำดอกไม้ที่จะใช้จัดงานศพ ไปส่งที่วัดหนองใหญ่ จู่ ๆ ก็เห็นผู้ก่อเหตุขับรถสวนทางมา พร้อมกับจอดและยิงรถของตน ก่อนจะยิงซ้ำรวม 3 นัด จึงตัดสินใจขับรถถอยหลังหนีไปชนเข้ากับกำแพง เมื่อลงจากรถมาได้ ก็ยกมือไหว้ขอชีวิต เคราะห์ดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงซ้ำ จึงรอดชีวิต

ขณะที่ เจ้าอาวาสวัดป่าแหน ที่มาจำพรรษาที่วัดหนองใหญ่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้มาถวายปัจจัยให้กับพระใหม่ แต่ก่อนกลับได้ชักปืนจ่อหัวลูกศิษย์ซึ่งเป็นคนขับรถ ทั้งที่ลูกศิษย์ไม่ได้เดินตาม หรือมีความขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

ด้าน ตำรวจ สน.คันนายาว บอกว่า จากการสอบปากคำพยาน ระบุว่าผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเสพยาเสพติด เบื้องต้นพอทราบตัวแล้วเป็นเป็นใคร

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับภรรยาของ 1 ในผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เคยเห็นสามีดื่มน้ำกระท่อม แต่ไม่เคยเห็นเสพยาเสพติดอื่น มองว่าสามีเป็นคนดี และอยากให้เข้ามอบตัวกับตำรวจ เพราะกลัวไปทำอันตราย แล้วอาจถูกวิสามัญฆาตกรรมได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark