ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

บิ๊กโจ๊ก มอบตัว สน.เตาปูน วางเงินประกันตัว 100,000 บาท ไม่ขอตอบว่า เป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - "บิ๊กโจ๊ก" ได้รับการประกันตัว โดยวางเงินสด 100,00 บาท หลังเข้ามอบตัว สน.เตาปูน พร้อมยังยืนยันว่า ตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ขอไม่ตอบว่า เรื่องนี้ ตนเองถูกกลั่นแกล้งหรือไม่

หลังสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางกลับโดยใช้ประตูด้านข้างของ สน.เตาปูน ก่อนเผยกับสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ขอไม่พูดรายละเอียด ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว และตนเองได้ใช้สิทธิ์ประกันตัวตามปกติ ดังนั้น ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษา ก็ยังถือว่า ตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์

เมื่อถามว่า การออกหมายจับครั้งนี้ เชื่อว่า เป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่ บิ๊กโจ๊ก บอกว่า ยังไม่ขอตอบตรงนี้ ขอให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

ขณะที่ พลตำรวจตรี นำเกียรติ ลูกน้องคนสนิทของบิ๊กโจ๊ก เดินตามหลังไปส่ง บิ๊กโจ๊ก ที่รถ และก่อนเดินขึ้นรถได้บอกกับว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาให้กำลังใจ บิ๊กโจ๊ก เท่านั้น

จากนั้น บิ๊กโจ๊ก เดินทางต่อไปยัง สมาคมปักษ์ใต้ ก่อนเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันว่า ตนเองทราบขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมายเป็นอย่างดี หลังจากนี้ ก็ต้องใช้สิทธิ์ในการต่อสู้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป พร้อมกับขอฝากสื่ออย่าให้เป็นประเด็น ขอให้ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม แล้ววันพรุ่งนี้ก็จะกลับไปทำงานเหมือนเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark