ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว ชายบุกฟันเจ้าของร้านขายสุรา แขนขาด ฉุนถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - สังคมทุกวันนี้อยู่อยากขึ้นทุกวัน มีเจ้าของร้านขายสุราคนหนึ่ง ไปเตือนชายคนหนึ่งที่ยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน แต่ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ กลับบ้านไปเอามีดดาบมาฟันจนแขนจนขาด ล่าสุดตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์คนร้ายยืนแอบอยู่บริเวณข้างรถยนต์สีดำ หน้าร้านขายสุราแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จากนั้นชายคนดังกล่าว ค่อย ๆ เดินเข้าไปที่หน้าร้าน แล้วใช้ดาบยาวเกือบ 1 เมตร ฟัน นายปณิธาน เจ้าของร้านที่นั่งอยู่กับภรรยา อย่างแรงจำนวน 3 ครั้ง ด้วยความคมของมีดทำให้แขนขาดลงกับพื้น ส่วนภรรยาที่อยู่ข้าง ๆ ตั้งสติได้ก็รีบไปหยิบแขน แล้วพากันวิ่งหลบหนีไปโรงพยาบาลทันที ส่วนคนร้ายไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์แต่ไม่ติด จึงทิ้งรถไว้้หน้าร้านวิ่งหลบหนี จนเป็นหลักฐานสำคัญ

ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่านาทีชีวิตว่า ก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาหลายคน จอดหน้าร้าน แล้วยืนแอบอยู่ข้างรถยนต์ ก่อนคนซ้อนท้ายถือมีดยาวเดินปรี่เข้ามาฟันสามีของเธออย่างแรง จนแขนขาดต่อหน้าต่อตา ตกลงบนพื้น  

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ และไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง จนพบเบาะแสผู้ก่อเหตุมากับเยาวชนทั้งหมด 9 คน โดยกระจายหลบกันอยู่ตามจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และมีการส่งมีดต่อให้กับชายเสื้อสีขาวที่ยืนอยู่ข้างรถ ซึ่งพบว่าเป็นพ่อของหนึ่งในกลุ่มเยาวชน ที่ชักชวนเพื่อนลูกมาร่วมก่อเหตุ 

หลังตำรวจได้ข้อมูลจากกล้องวงจรปิด จึงได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบปากคำ พร้อมให้พนักงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า ส่วนเยาวชน 8 คน ลงบันทึกทำประวัติไว้ เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าร้านเกิดเหตุ แต่ถูกเจ้าของร้านมาเตือน พร้อมข่มขู่เปิดอาวุธปืนที่เอวให้ดู

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายปณิธาน ถือว่าโชคดี ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาแพทย์ได้ผ่าตัดต่อแขนให้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้น 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark