ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด รถเทรลเลอร์เบรกแตก ชนรถชาวบ้าน บาดเจ็บ 4 คน สาหัส 1 คน เสียชีวิต 1 คน

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ทั้งระทึกและสลดไปตาม ๆ กัน เมื่อรถเทรลเลอร์เบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้ายรถตู้และรถกระบะอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บหลายคน และเสียชีวิต 1 คน

นี่เป็นนาทีรถเทรลเลอร์ ด้านหลังบรรทุกผงปูนซีเมนต์ (น้ำหนัก 48 ตัน) พุ่งชนท้ายรถตู้อย่างแรง บริเวณทางลงเนินถนนมิตรภาพ พื้นที่ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ยิ่งไปกว่านั้นรถเทรลเลอร์พุ่งทะยานไปชนท้ายรถกระบะอีก 2 คน จนรถพลิกคว่ำ ผงปูนซีเมนต์สีขาวกระจัดกระจายเต็มท้องถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 11.30 น.

ชายอายุ 50 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถตู้ไปส่งชาวต่างชาติที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จู่ ๆ รู้สึกว่าถูกชนท้ายอย่างแรง จากนั้นก็ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนที่รถจะพุ่งชนต้นไม้ จนตนเองและชาวต่างชาติที่โดยสารมาด้วยติดอยู่ในรถ ไม่สามารถขยับได้ หลังจากนั้นกู้ภัยก็เข้ามาช่วย ตนเองได้รับบาดเจ็บที่แขน คาดว่าแขนหัก ส่วนชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

ชายอายุ 33 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไปรับผงปูนซีเมนต์มาจาก อำเภอหนองเรือ พื้นที่จังหวัดขอนแก่น แต่จังหวะที่กำลังขับรถลงเนิน ไม่สามารถเบรกรถได้ ตนเองจึงตัดสินใจบีบแตรดังสนั่น โบกมือ และเปิดไฟใส่รถที่อยู่ด้านหน้า แต่ไม่เป็นผล ก่อนรถจะพุ่งชนรถเสียหายหลายคัน และพลิกคว่ำทันที

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก อยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับรถเทรลเลอร์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยละเอียด เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Puangchon Rangsiprapussorn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark