ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อช็อก อุบัติเหตุคร่าชีวิตลูกสาว อายุ 9 ขวบ

สนามข่าว 7 สี - หัวอกคนเป็นพ่อ เจอข่าวช็อก เมื่อลูกสาวอายุ 9 ขวบ นั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปกับญาติ และประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเหยียบศีรษะ เสียชีวิต

ชายคนนี้ต้องสูญเสียลูกสาว อายุ 9 ขวบ ถูกรถเก๋งทับศีรษะจนเสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เป็นเด็กหญิงวัยเดียวกัน 1 คน และญาติอีก 2 คน

อุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายเขื่อนหก หมู่ 1 ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั่งมากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกรถเก๋งสีขาวที่ขับมาด้วยความเร็วชนจนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกระเด็นตกข้างทาง ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ถูกแรงกระแทกตกบนถนน โดยร่างเด็กหญิงที่เสียชีวิตถูกรถคู่กรณีเหยียบศีรษะซ้ำ

ตำรวจ สภ.พระพรหม ตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยของการเบรก สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น ถ้าคนขับไม่หลับใน ก็อาจมีอาการมึนเมา ขาดสติสัมปชัญญะขณะขับรถ และหลังเกิดเหตุยังไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ แต่กลับหาโอกาสช่วงที่ทุกคนกำลังตื่นตระหนกทิ้งรถและหลบหนีไป

ระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบปากคำพยานแวดล้อม และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเด็กหญิงในวัยเดียวกันเสียชีวิตแล้ว ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้มีเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ เสียชีวิต 2 คน และญาติบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark