ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับตาอายุ 62 ปี ข่มขืนหลานสาวอายุ 10 ขวบ นาน 3 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้อ่านแล้วสลดใจ ตำรวจ สภ.สำรอง บุกจับกุมตาเลี้ยงอายุ 62 ปี ข่มขืนหลานสาวอายุ 10 ขวบ นาน 3 ปี เบื้องต้นยังปากแข็งให้การปฏิเสธ ส่วนยายแท้ ๆ ยังไม่เชื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ในครอบครัว

เมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และตำรวจชุดสืบสวนจาก สภ.สำรอง นำหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าจับกุม นายสุรินทร์ ซุ่นใช้ อายุ 62 ปี ชาวอำเภอท่ามะกา จับได้ในบ้านพักพื้นที่ตำบลพังตรุ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในข้อหาหนัก กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งผู้ถูกกระทำเป็นหลานสาวของภรรยา แล้วถูกนายสุรินทร์ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปี 2564 ลูกเลี้ยงของนายสุรินทร์ ซึ่งอยู่ในกรุงเทพมหานคร นำลูกสาวมาฝากกับแม่ของตน ซึ่งเป็นยายของเด็ก ที่มาแต่งงานใหม่กับ นายสุรินทร์ อยู่ที่อำเภอท่ามะกา และพาเด็กเข้าเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลท่ามะกา ขณะที่เด็กผู้เสียหายอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุเพียงลำพัง นายสุรินทร์ ซึ่งเป็นสามีใหม่ของยายเด็ก ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ภายในบ้านที่เกิดเหตุตลอดมา จนถึงวันที่ 17 มีนาคม 2567

ต่อมาวันที่ 25 มีนาคม 2567 แม่ของเด็กผู้เสียหายไปรับลูกสาวกลับกรุงเทพฯ เด็กจึงเล่าให้แม่ฟัง จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ก่อนส่งตัวเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประสานกับ สภ.สำรอง อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ท้องที่เกิดเหตุ ก่อนดำเนินการขอหมายจับ และบุกจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ซึ่งเบื้องต้นตาเลี้ยงรายนี้ยังปฏิเสธ อ้างว่าถ้าทำจริง เด็กคงเดินไม่ได้

พ.ต.อ.อนันต์ไพศาล แดงดอนไพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำรอง เปิดเผยว่า ตอนนี้แจ้งข้อกล่าวหา นายสุรินทร์ เรียบร้อยแล้ว และจากการสอบถามทางคุณยายของเด็ก ก็ยังไม่เชื่อว่าสามีของตนเองกระทำจริง แต่ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark