ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวดวงแข็ง! ถูกสิบล้อทับรถ เชื่อราหูช่วยรอดตายไร้รอยขีดข่วน

ดวงแข็งจัด! สาวขับเก๋งถูกสิบล้อเบรกแตกพุ่งชนท้าย ก่อนถูกสิบล้ออีกคันพลิกทับรถ เชื่อรอดตาย-ไร้รอยขีดข่วน เพราะอานิสงส์ที่เพิ่งไปทำบุญไหว้พระราหู

สาวดวงแข็ง - 3 เม.ย. 67 เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดตรงจุดกลับรถโรงถัง ถนนพุทธสาคร มุ่งหน้าเข้า อ.กระทุ่มแบน ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจำนวน 3 คัน เป็นรถบรรทุก 10 ล้อ คันที่เป็นต้นเหตุ จอดอยู่ฝั่งซ้ายสุด ติดกันพบรถเก๋งสีขาว ถูกรถบรรทุก 10 ล้ออีกคัน ซึ่งบรรทุกถุงบิ๊กแบ็กมาเต็มคัน พลิกตะแคงทับหลังคาจนยุบ

จากการสอบถามนายตั้ม คนขับรถบรรทุกสิบล้อคันแรก ซึ่งเป็นรถต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เล่าว่า ตนเองขับรถมาทางช่องจราจรฝั่งซ้าย พอถึงตรงจุดกลับรถนั้น ตนเองได้พยายามที่จะเบรกแล้ว แต่เบรกไม่อยู่เหมือนเบรกแตก จึงได้ตัดสินใจหักรถหลบเข้าด้านซ้ายสุดเพราะคิดว่า รถที่จอดอยู่ฝั่งซ้ายสุดนั้นอาจจะไม่มีคนอยู่ข้างใน แต่ถ้าหักขวาต้องไปชนกับรถหลายคันที่จอดรอรถข้างหน้ายูเทิร์นอยู่แน่นอน ซึ่งพอตัดสินใจชนท้ายรถเก๋ง ก็ทำให้รถเก๋งพุ่งไปข้างหน้าแล้วไปเฉี่ยวชนกับรถ 10 ล้ออีกคัน ที่กำลังกลับรถ จนรถคันนั้นเสียหลักพลิกตะแคงทับรถเก๋งคันดังกล่าว

ขณะที่สาวดวงแข็ง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) คนขับรถเก๋งบอกว่า ตอนนั้นตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน เพราะไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ พอรถถูกชนท้ายจนพุ่งไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 10 ล้อที่กำลังยูเทิร์น ทำให้รถบรรทุกเสียการทรงตัวพลิกคว่ำ ตนจึงตัดสินใจเอียงตัวหลบข้าง แล้วรถก็ถูกทับจริงๆ ส่วนตัวเองสามารถออกมาได้อย่างปลอดภัย ไร้รอยขีดข่วนหรือบาดเจ็บแต่อย่างใดทั้งสิ้น ซึ่งส่วนตัวแล้วเชื่อว่าอาจจะมาจากอานิสงส์ที่เพิ่งไปทำบุญไหว้พระราหู ก่อนที่จะมาเกิดอุบัติเหตุนี้

ด้านนายศรศิลป์ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ คันที่พลิกตะแคงทับรถเก๋ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย ก็เล่าด้วยว่า ตรงจุดกลับรถนั้นไม่มีไฟสัญญาณจราจร แต่รถทุกคันที่วิ่งมาทางตรงได้จอดรอให้รถยูเทิร์นทำการกลับรถ ซึ่งจังหวะที่รถของตนกำลังกลับรถนั้น เท่าที่จำได้ตนเห็นมีรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ขับมาทางตรงพุ่งชนท้ายรถเก๋ง แล้วรถเก๋งก็พุ่งมาเฉี่ยวชนกับรถตน จากนั้นรถตนก็เสียหลักพลิกตะแคงไปทับรถเก๋ง แล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถทั้ง 3 คันเพิ่มเติม พร้อมกับนำรถบรรทุก 10 ล้อ คันที่เป็นต้นเหตุไปตรวจสอบหาความผิดปกติของสภาพรถตามคำบอกกล่าวของคนขับ อีกทั้งยังจะได้มีการตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิดหรือคลิปภาพจากกล้องหน้ารถคันอื่น เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark