ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดคลิปภาพ พี่-น้อง ทะเลาะเรื่องมรดก

ห้องข่าวภาคเที่ยง - พี่สาว-น้องสาวทะเลาะกันเรื่องมรดก ปมที่ดิน 50 แปลง ตกลงกันไม่ได้ ต่างฝ่ายต่างแย่งเป็นผู้เลี้ยงดูพ่อแม่ ล่าสุด มีคลิปที่ฝ่ายลูกสาวคนเล็กไปนำแม่ออกมาจากบ้านพี่สาว แต่จะเป็นอย่างไรไปดู

พ่อแม่มีลูก 5 คน แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ต่อมาฝ่ายพี่สาวคนโตนำพ่อและแม่ไปดูแลที่บ้าน บอกว่าสะดวกพาพ่อไปโรงพยาบาลฟอกไต แต่น้องสาวบอกน้องชายมีสิทธิตามคำสั่งศาลฯ ในการดูแลแม่ อายุ 87 ปี จึงไปพาตัวออกมาจากบ้านตามคลิป ส่วนพ่อ "หลงจู๊จ่าง" เป็นเศรษฐีที่ดินในอำเภอวังจันทร์ ไม่สามารถพาออกมาได้ 

เมื่อวานนี้ น้องสาวพาแม่ไปแจ้งความ บอกว่าพี่สาวพาพ่อหายไปจากบ้านพร้อมโฉนดที่ดิน 50 แปลง ทองรูปพรรณ ไม่ทราบชะตากรรม ห่วงพ่อต้องฟอกไต สงสารแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ และตอนนี้พี่สาวได้ไปปักป้ายขายที่ดินหลายแห่งแล้วด้วย 

เราสอบถามเรื่องนี้กับผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง บอกว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัว ตำรวจไม่ขอยุ่งเกี่ยว ให้ไปร้องต่อศาลฯ แทน ที่แจ้งความเรื่องพี่สาวเอาตัวพ่อไป ตรวจสอบก็ไม่พบว่าพ่อถูกบังคับ หรือกักขัง หรือร้องจะกลับบ้าน ที่ผ่านมาทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงไกล่เกลี่ยที่โรงพักมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ตกลงกันไม่ได้ กลายเป็นโต้เถียงกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark