ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

จั๊กกะบุ๋ม ไม่ทน ฝากสั้นๆถึงเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนทัวร์ลงฉ่ำ

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ทนไม่ไหว โพสต์ถึงเกรียนคีย์บอร์ดสนุกปาก หลังโดนทัวร์ลงปมติดหนี้ ลั่นด่าได้ เกลียดได้ แต่แต่อย่าพาดพิง คนรอบข้างไม่เกี่ยว พร้อมโพสต์สั้นๆ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

จากกรณี จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ออกรายการเคลียร์ประเด็นถูก แม่ปูนา ขึ้นป้ายทวงหนี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กลางห้าง หลังจากจบโดนชาวโซเชียลทัวร์ลงอย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวทนไม่ไหวออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

"ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ

ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม  ไม่ได้เกียวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว  ถ้าคุณยังพาดพิง ละลาน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้ ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคน ที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืด อก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณหล่ะ จะให้โอกาด หรือเหยียบ ย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกด เเค่จะบอก ว่าเเฟนผม เเละร้าน เเฟนผม ไม่เกี่ยว เข้าใจตรงกันนะ" พร้อมโพสต์สั้นๆ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
 
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark