ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเลี้ยงรัวยิงพ่อเลี้ยง 5 นัดดับ ก้มกราบเท้าขอโทษแม่

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกเลี้ยงโหดรัวยิงพ่อเลี้ยง 5 นัด เสียชีวิตคาบ้านพัก ตำรวจรวบได้ทันควันก่อนคุมตัวไปทำแผน เจ้าตัวสำนึกผิดก้มลงกราบเท้าแม่

นายประพล อายุ 29 ปี ก้มลงกราบเท้าแม่ ด้วยความสำนึกผิด หลังตกเป็นผู้ต้องหายิงนายประเชษฐ อายุ 52 ปี พ่อเลี้ยง จนเสียชีวิต ซึ่งนางกนกวรรณ แม่ของนายประพล ก็ร้องไห้เสียใจและพูดกับลูกชาย ว่า "แม่บอกว่าอย่าทำ ทำไมไม่เชื่อแม่ ชีวิตต่อไปจะทำอย่างไร คิดบ้างไหมลูกผู้ชายทำผิดต้องยอมรับผิด แม่ไม่เคยสอนให้เป็นแบบนี้ ลูกเลือกทางนี้เอง คนที่หาให้กินคือแม่กับลุงควรพูดดีๆ ไม่ควรทำแบบนี้"

คดีนี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี บุกเข้าจับกุม นายประพล หลังกระหน่ำยิงพ่อเลี้ยง 5 นัด เสียชีวิตในบ้านพัก ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี

ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ระเบียงหน้าบ้าน พบร่างนายประเชษฐ อายุ 52 ปี บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และพบปลอกกระสุนขนาด จุด 38 จำนวน 5 ปลอก ส่วนสาเหตุ นางกนกวรรณ แม่ของนายประพล เปิดเผยว่า ลูกชายมาคุยกับตนเรื่องอยากได้รถกระบะคันใหม่แทนคันเก่า แต่ตนไม่มีเงิน จึงมีปากเสียงกัน นายประเชษฐ เข้ามาห้าม จึงถูกนายประพลชกหน้า ตนพยายามห้ามปราม แต่ถูกนายประพลบีบคอแล้วผลักจนล้ม จากนั้นนายประพล วิ่งไปหยิบปืนมากระหน่ำยิงนายประเชษฐ จนเสียชีวิต ซึ่งระหว่างที่ตำรวจคุมตัวนายประพล มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเองกับพ่อเลี้ยงไม่ค่อยจะสุงสิงกันเท่าไหร่ แต่นายประเชษฐ พ่อเลี้ยง ก็คอยแขวะตนเองอยู่ตลอด คอยเอาเรื่องของตนไปพูดให้แม่ฟัง ทำให้ตนเองรู้สึกอึดอัดสะสมมานาน เหตุที่เกิดขึ้นทำไปเพราะเมา และอยากจะขอโทษในสิ่งที่ทำลง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark