ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด คุณตาถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า คุณตา อดีตเศรษฐีเคยถูกรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้านบาท เคลียร์ปมหึงหวงไม่ลงตัว จ่อยิงเมียเสียชีวิตในห้องนอน ก่อนลั่นไกจบชีวิตตัวเองตายตาม

สลด คุณตาถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตาย
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่นายจ้อย ผู้ก่อเหตุ ลั่นไกปืน 2 นัดใส่นางสาวจันทร์ขจร อายุ 49 ปี หลังจากทะเลาะกันภายในห้องนอน โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 00.10 น. นายจ้อย ได้จอดรถกระบะ เดินเข้าไปในห้องนอนของภรรยาก่อนทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นไม่นาน นายจ้อยขับรถกระบะออกไป จากนั้นเวลา 01.06 น. นายจ้อยขับรถเข้ามาอีกครั้ง โดยมีน้องชายผู้ตาย (คนถอดเสื้อ) เป็นคนเปิดประตูให้นายจ้อย เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งนายจ้อยได้เคาะประตูห้องนอนเรียกให้ผู้ตายเปิดประตู พร้อมบอกว่า เปิดประตูออกมาคุยให้รู้เรื่อง ต่อมาผู้ตายพูดบอกว่า นอนหลับแล้ว จะเอาอะไรของพี่อีก เหมือนกับทะเลาะกัน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด อีกสักพักก็ได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ไทรโยค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบในห้องนอนพบศพนายจ้อย อายุ 76 ปี และนางสาวจันทร์ขจร อายุ 49 ปี นอนจมกองเลือด พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ศพหญิงถูกยิงเข้าศีรษะ 2 นัด ส่วนฝ่ายชายถูกยิงเข้าที่ขมับ 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย

สอบถามนายบรรเจิด ศรีทอน น้องชายนางสาวจันทร์ขจร บอกว่าทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน มีปากเสียงรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะขับรถกระบะออกจากบ้าน แล้วย้อนกลับมาอีกครั้ง เข้าไปอยู่ในห้องสักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อเปิดประตูห้อง เข้าไปดูพบว่า ทั้ง 2 ราย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนทะเลาะกันรุนแรงในห้องนอน จากนั้นฝ่ายชายขับรถกระบะกลับไปที่บ้านเพื่อไปเอาอาวุธปืน เมื่อกลับมาถึงได้พูดจาเคลียร์ปัญหา แต่เคลียร์ไม่ได้ ทำให้สามีใช้ปืนที่เตรียมมาด้วยจ่อยิงภรรยาเสียชีวิต จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด คาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้

แม่ของผู้ตายเผย ตาจ้อย ขี้หึงหนัก แม้กระทั่งน้องชาย
ส่วนบรรยากาศภายในบ้านนางสาวจันทร์ขจร เต็มไปด้วยความโศกเศร้า กำลังหารือเรื่องการเตรียมงานศพ นางสวัสดี สีทอน อายุ 76 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับ โดยลูกชายวิ่งมาลากตนออกจากห้องเพราะกลัวว่าจะโดนยิงไปด้วย
ส่วนตัวไม่ค่อยรู้จักกับนายจ้อย รู้แค่ว่านายจ้อยกับลูกสาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งได้สองปีแล้ว นิสัยนายจ้อยเป็นคนขี้หึงมาก ผู้ชายจะมองลูกสาวตนไม่ได้เลย หึงแม้กระทั่งน้องชายของลูกสาวตน ซึ่งตนก็ชอบดูข่าวเป็นประจำ เคยบอกกับลูกว่า ความหึงทำให้ตายได้ ลูกยังตอบกลับมาว่า มันขนาดนั้นเชียวเหรอ พูดไม่ทันขาดคำเพียงสามวันลูกก็เสียชีวิตแล้ว

สำหรับนายจ้อย ผู้ก่อเหตุ เป็นชาวไร่ เมื่อปี พ.ศ.2562 เคยเป็นผู้ที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน12 ล้านบาท ปัจจุบันก็ยังซื้อสลากจำนวนมาก พบเห็นได้อยู่ภายในบ้านหลายกอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark