ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถพ่วงชนท้ายรถสิบล้อ คนขับกระเด็นดับกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - กล้องวงจรปิดจับวินาทีชีวิต รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายสิบล้อที่จอดริมถนน ทำให้คนขับที่ปีนไปดึงเชือกขึงผ้าใบ กระเด็นตกจากรถ คอหักคาที่ คู่กรณีอ้างพระอาทิตย์แยงตามองไม่เห็น

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถ 10 ล้อ ทำให้คนขับกระเด็นตกจากรถเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ หน้าการไฟฟ้าสมุทรสงคราม พื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 เม.ย.)

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบศพ นายสุชัย เหลียวพัฒนพงษ์ อายุ 67 ปี เสียชีวิตอยู่บนถนนคู่ขนาน ถนนพระราม 2 สภาพศีรษะแตก คอหัก ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 71-2500 สงขลา โดนชนท้ายพังยับเยิน

ส่วนรถคู่กรณีคือรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-4697 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ ลูกพ่วงหลุดกระเด็นออกจากหัวลาก มีนายกิตติชัย ขุนวิไชย อายุ 37 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ไปส่งของที่มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร กำลังกลับบ้านที่จังหวัดราชบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ แสงจากดวงอาทิตย์แยงตา ทำให้มองไม่เห็นรถที่จอดอยู่ข้างทาง จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง จนมีคนเสียชีวิต

เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นเจ้าของกล้องวงจรปิด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายสุชัย คนขับรถ 10 ล้อ จอดรถข้างทาง เพื่อตรวจเช็กสภาพรถ ก่อนจะปีนขึ้นไปดึงเชือกขึงผ้าใบให้ตึง เพราะเกรงว่าของเก่าที่บรรทุกจะร่วงหล่น จู่ ๆ ก็มีรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้าย ทำให้ นายสุชัย คนขับรถ 10 ล้อ กระเด็นตกลงมาศีรษะปักพื้น เสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark