ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทะเลาะกันกลางถนน วินรถ จยย.วิ่งหนีเจอเก๋งชนเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้ เลยวิ่งหนีข้ามถนน ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนตัวลอย

คลิปวิดีโอขณะที่ชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง กำลังวิ่งหนีคู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่พอข้ามรั้วกั้นถนนมา ปรากฏว่ามีรถเก๋งสีขาวขับมาค่อนข้างเร็ว และพุ่งชนชายคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนตัวลอย รองเท้ากระเด็นมาตกใส่หลังรถคันหนึ่ง คลิปนี้เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อย v-news นำมาโพสต์ไว้ บอกว่าเหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน หน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต

ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณนั้นมีวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง จอดให้บริการเป็นอยู่เป็นจุด ๆ คนในวิน บอกว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ฟังเขามาอีกที ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ วินรถจักรยานยนต์รับจ้างมีเรื่องทะเลาะกัน แล้วคนหนึ่งได้วิ่งหนีออกไปที่ถนน ก่อนจะปีนข้ามรั้วกั้นออกไปยืนอยู่ตรงช่องทางด่วน แล้วพยายามจะวิ่งข้ามถนน แต่มีรถเก๋งสีขาวพุ่งชนเข้าอย่างจังจนตัวลอย ส่วนอาการคนเจ็บทราบว่าออกจากโรงพยาบาลแล้ว ไม่ได้เป็นอะไรมาก

ด้าน พันตำรวจโท สุชัย แสงส่อง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี บอกว่า หลังเกิดเหตุมีบุคคลซึ่งเป็นคู่กรณี มาแสดงตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 1 ราย และกำลังรอผลรายงานบาดแผลของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเเพทย์ ซึ่งตำรวจรู้ตัวผู้ที่เกี่ยวข้องหมดแล้ว เตรียมนัดหมายเข้ามาให้ปากคำ เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark