ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เคลียร์ปม ป้าปูนา โกงจริงหรือไม่

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวดรามาเรื่องการทวงเงินของ "ป้าปูนา" ที่เราเคยนำเสนอไปเมื่อวันจันทร์ในรายการสนามข่าว 7 สี ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีดรามาตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแฉ เรื่องที่ "จั๊กกะบุ๋ม" ดาราตลกคู่กรณี ระบายความในใจ จนถึงประกาศลาบวช โซเชียลเห็นใจพร้อมช่วยเหลือ "ป้าปูนา" แต่ทีนี้ก็มีคนโพสต์ตั้งข้อสังเกตว่า "ป้าปูนา" ไม่น่าจะธรรมดา ไม่รู้ว่าเคยไปโกงใครมาหรือเปล่า ก็ต้องร้อนไปถึง "กัน จอมพลัง" อีกที่ต้องมาเคลียร์ปมนี้

เรื่องของเรื่องเริ่มจากที่เมื่อคืน มีเพจเฟซบุ๊ก 2 เพจ โพสต์ข้อความทำนองว่า กรณีของ "ป้าปูนา" ถ้าเกิดมีหลักฐานก็รวบรวบไปให้ "กัน จอมพลัง" ได้เลย ทางกันจะถามป้าปูนาต่อหน้านักข่าวให้

จากนั้น "กัน จอมพลัง" ก็ไปโพสต์ต่อว่า ถ้ามีข้อมูลว่า "ป้าปูนา" โกงจริง จะถามต่อหน้านักข่าว และป้าก็ต้องชดใช้

เดิมที่ว่าจะนัดกันพาไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ท่าข้าม ก็เลยต้องเปลี่ยนเป็นพา "ป้าปูนา" มาเคลียร์กับสื่อมวลชนก่อน แต่ปรากฎว่าพอถึงเวลา ก็มีเพียง "กัน จอมพลัง" คนเดียว ออกมาให้สัมภาษณ์ บอกว่า ได้คุยกับ "ป้าปูนา" ส่วนตัวเมื่อคืน ก็ยืนยันตัวเองว่าไม่เคยโกงใคร จึงต้องขอให้คนที่ถูกโกงออกมาแสดงตัว เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ แล้วถ้าสมมติพบว่าไปโกงใครมาจริง ๆ ก็จะขอพักทางคดีไว้ก่อน

ส่วนที่ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" อัดคลิปบอกกับทุกคนว่า ขอรับความผิดพลาดไว้แต่เพียงผู้เดียว พร้อมกล่าวขอขมาโทษ และตั้งใจจะอุปสมบทอย่างเงียบ ๆ หลังจากที่ได้เคลียร์ปัญหาใน 1-2 วันนี้

ก็มีความเห็นจาก "แพรรี่ ไพรวัลย์" ว่า "ถ้าติดหนี้ต้องเคลียร์ตัวเองก่อน เพราะเวลาพระกรรมวาจาจารย์สวดถามว่า อฺนโณสิ (เธอไม่มีหนี้ใช่ไหม) จะตอบอย่างไร วิธีที่ทำได้ คือต้องให้เจ้าหนี้ยกหนี้ให้ ยิ่งถ้าว่ากันตามกฎหมาย ถ้าอยู่ในกระบวนการส่งฟ้อง หรืออัยการมีคำสั่งฟ้อง ก็จะยังบวชไม่ได้ ยกเว้นแต่ศาลให้ประกันตัว ไม่มีเงื่อนไขห้ามบวช ถึงจะบวชได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark