ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เปิดวงพนันในสวนยางฯจ่ายส่วยเหมาชั่วโมง


กองปราบบุกจับนักพนันไฮโล และไพ่ ได้ผู้ต้องหาชายหญิงรวม  38 ราย เจ้ามือ แฉ!!! จ่ายเจ้าหน้าที่ 3 ชั่วโมง 500 บาท

ความคืบหน้า หลัง พ.ต.อ.พงศ์ปนต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.แดนรบ สมัยชูเกียติ สว.กก.6บก.ป.กก.6 บก.ป นำกำลังเข้าตรวจค้นจับนักพนัน บริเวณสวนป่าบ้านเกาะตาหมอ ม.3 ต.สมหวัง  อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน โดยมีชาวบ้านร่วมเล่นกันจำนวนมาก ตำรวจกองปราบปราม ชุดจับกุม เข้าตรวจสอบตามที่แหล่งข่าวแจ้ง พบเห็นว่ามีชาวบ้านประมาณ 30-40 คน กำลังนั่งล้อมวง  มีลักษณะเล่นการพนันกันอยู่จริง ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม  สามารถตามจับกุมได้ จำนวน 38 คน  โดยแบ่งเป็นนักพนันไฮโล 23 คน และนักพนันไพ่ผ่องไทย 15 คน  และตรวจยึดอุปกรณ์ที่ใช้เล่นการพนัน พร้อมเงินสดทั้งสิ้นจำนวน  16,900  บาท นำส่งตัวส่ง สภ.กงหรา จ.พัทลุง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ต้องหาที่ 1 ว่า เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต  ผู้ต้องหาที่ 2-23 ว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ผู้ต้องหาที่ 24-38 ว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไผ่ผ่องไทย) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่รับอนุญาต

ล่าสุดวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทลุง โดยนางเชือบ อายุ 66 ปี เจ้ามือไฮโล ยอมรับว่าได้เป็นเจ้ามือจริง โดยเริ่มเล่นมาได้แค่ 2 วัน ตั้งแต่ วันที่ 3 เมษายน 67 ซึ่งได้มาเปิดเล่นที่นี่เพื่อนชวนมาเปิดเป็นเจ้ามือ โดยเพื่อนบอกได้เครียร์กับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองแล้ว ทั้งตำรวจและปกครอง  โดยตนเปิดเล่น 2 วัน จ่าย 3 ชั่วโมง 500 บาท ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มาเก็บที่วงเล่น  ตามปกติแล้วที่นี่จะเล่นกันตั่งแต่วันที่ 3 ถึงวันที่ 20 เมษายน ของทุกปี ช่วงสงกรานต์ ขณะผู้เล่นเผย เพราะชอบ เล่นการพนัน ได้ผ่อนคลาย และสนุก พร้อมกับได้พบเพื่อน แต่รอบนี้โดนจับเสียก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark