ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คีบทิชชูลงหม้อแล้วโวย ตีเนียนกินชาบูฟรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูพฤติกรรมลูกค้าแสบ โวยร้านชาบูว่าเจอทิชชู่ หรือกระดาษเช็ดหน้า ในหม้อชาบู จะตีเนียนกินฟรี พอร้านไปเช็กกล้องวงจรปิดทีหลัง กลับพบว่าไม่ใช่อย่างที่แจ้ง

เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) โลกโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องราวที่เพจเฟซบุ๊กของร้านชาบูและปิ้งย่างแห่งหนึ่ง โพสต์ข้อความเปิดเผยเรื่องราวที่ร้านดราก้อนกริลล์ ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ วันที่ 03/04/2567 เวลาประมาณ 20.00-22.00 น. ทางผู้จัดการร้านโทรแจ้งเจ้าของว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 3 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 และเด็ก 1 ออกอาการโมโหเสียงดังในร้าน โดยผู้จัดการร้านรายงานสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าโมโหว่า

1. มีทิชชูอยู่ในถาดคอนโด และในหม้อชาบูที่ลูกค้าทานอยู่
2. ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ
3. เคยมาใช้บริการในครั้งก่อน น้ำหวานที่ร้านก็มีรสชาติผิดปกติ ครั้งนี้ก็เจอทิชชูในหม้ออีก จึงขอเช็กบิล แจ้งว่าทานไม่ลงแล้ว หลังใช้บริการไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทางพนักงาน และผู้จัดการร้าน รีบเข้าไปไหว้ขอโทษ โดยที่ยังไม่ได้ตรวจสอบอะไร เพื่อไม่ให้มีปัญหากับลูกค้า ขอโทษแล้วขอโทษอีก ทั้งที่โต๊ะและหน้าเคาน์เตอร์

แต่ต่อมาเมื่อทางร้านได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าลูกค้านำทิชชูที่ใช้เช็ดปาก วางไว้บนถาดคอนโด และใช้ตะเกียบคีบทิชชูลงไปในหม้อเอง

ทางร้านก็ตั้งคำถามว่า ลูกค้าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ต้องการอะไร เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว เรายังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ซึ่งร้านเสียหาย ลูกค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ทยอยเช็กบิลออกจากร้าน ทางร้านเกิดความกังวล จึงขอโพสต์ชี้แจง และขอโทษลูกค้าคนอื่น ๆ พร้อมกับเผยแพร่คลิปอาหารของลูกค้าครอบครัวนี้ที่เหลือบนโต๊ะ หลังจากทานไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ซึ่งโพสต์นี้ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่างแนะนำให้ร้านดำเนินการทางกฎหมาย เพราะร้านได้รับความเสียหาย เพื่อไม่ให้เกิดกรณีตัวอย่าง และเชื่อว่าไม่น่าจะทำแบบนี้เป็นครั้งแรก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark